Tấn công trọng tài, "gã điên UFC" làm loạn ở sự kiện Bellator 187

12:00 Thứ bảy 11/11/2017

TinTheThao.com.vnTrong một thoáng không kìm chế được cảm xúc, Conor McGregor đã có những hành động không hay với trọng tài ở sự kiện Bellator 187.

Conor McGregor đang là tâm điểm của làng MMA, song theo hướng tiêu cực với vụ tấn công trọng tài ở sự kiện Bellator 187 diễn ra tại Dublin vào tối qua (giờ địa phương).

Có mặt ở Bellator 187 với tư cách cổ vũ Charlie Ward cho cuộc đối đầu với John Redmond, McGregor đã không thể kìm được cảm xúc khi đồng đội giành chiến thắng chóng vánh ngay hiệp 1. Theo đó, "gã điên UFC" lao thẳng vào lồng bát giác và nhảy cẫng lên ôm lấy Ward.

mcgregor

 Trong một thoáng không kìm chế được cảm xúc, Conor McGregor đã có những hành động không hay với trọng tài ở sự kiện Bellator 187.

Sự phấn khích quá mức của McGregor khiến tay đấm đồng hương ngã xuống sàn. Lúc này, trọng tài điều khiển trận đấu Marc Goddard tiến đến yêu cầu tay đấm UFC phải rời sàn đấu.

Bực tức vì bị kìm hãm "sự sung sướng", nhà vô địch 2 hạng cân của UFC tiến đến nói chuyện phải trái với Goddard, buông những lời lẽ nặng nề và thậm chí còn xô đẩy vị trọng tài người Anh. Phải nhờ đến sự can thiệp của lực lượng an ninh, McGregor mới chịu rời khỏi sàn đấu.

Tuy vậy, "gã điên UFC" vẫn tiếp tục làm loạn khi nhảy lên lồng bát giác và buông lời chỉ trích Goddard. Thậm chí, anh còn đấm vào mặt một nhân viên an ninh khi người này ngăn cản tay đấm 29 tuổi nhảy vào lồng sắt.

Đây không phải lần đầu va chạm xảy ra giữa McGregor và trọng tài Marc Goddard. Ở sự kiện UFC Fight Night 118, vị trọng tài người Anh đã phải yêu cầu McGregor tránh xa lồng bát giác khi tay đấm UFC ra sức hò hét, chỉ đạo người bạn thân Artem Lobov trong trận đấu với Andre Fili.

Video McGregor làm loạn ở sự kiện Bellator 187:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:20 11/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục