Tấn công hiệu quả, Saigon Heat tìm lại chiến thắng

22:43 Thứ sáu 07/02/2020 | 8| 21

TinTheThao.com.vnVới sự trở lại của Sam Thompson cùng phong độ cao của các trụ cột, Saigon Heat đã mang lại niềm vui cho các cổ động viên nhà.

Tranh tài gay cấn, lợi thế về tay

Khởi đầu trận đấu, Kuala Lumpur Dragons với lợi thế sân nhà đã nhanh chóng tràn lên gây sức ép và mở những đợt công kích về phía bảng rổ Saigon Heat để giành quyền vượt lên dẫn trước (8-0). Tuy nhiên, Tyshawn Taylor (7 điểm) cùng Sam Thompson (5 điểm) đã kịp có những tình huống toả sáng cần thiết và giúp thầy trò HLV Kevin Yurkus cân bằng thế trận khi kết thúc hiệp 1 (18-18).

Những phút tiếp theo, tận dụng cơ hội Kuala Lumpur Dragons có dấu hiệu nôn nóng, Saigon Heat bắt đầu triển khai những pha lên bóng sắc nét và khiến hệ thống phòng ngự của “Rồng biển” trải qua nhiều phen chao đảo. Chris Dierker (10 điểm) với những màn trình diễn thăng hoa chính là cái tên thi đấu nổi bật nhất khoảng thời gian này. Khép lại hiệp 2, tỷ số đã là 40-35 nghiêng về phía “Ông 30”.  

kld-2

Malcolm White thi đấu chói sáng trong màu áo Saigon Heat. Photo: Fanpage Saigon Heat.  

Bảo toàn cách biệt, đón chào niềm vui

Hưng phấn sau khi giành quyền vượt lên dẫn trước, Saigon Heat tiếp tục duy trì sự hiệu quả trong những tình huống tổ chức tấn công về phía bảng rổ đội chủ sân MABA Stadium sau giờ nghỉ. Với những tình huống dứt điểm chuẩn xác đến từ Malcolm White (12 điểm), đại diện Việt Nam một lần nữa nắm thế “cửa trên” trước khi bước vào hiệp cuối.

10 phút còn lại, Kuala Lumpur Dragons tỏ rõ quyết tâm san bằng cách biệt và không ngần ngại dâng cao đội hình để gây sức ép về phía thầy trò HLV Kevin Yurkus. Tuy nhiên, trước hệ thống phòng ngự vững chắc của “Ông 30” cùng các pha phản công đầy nguy hiểm đến từ Sam Thompson (6 điểm), Malcolm White (6 điểm) và Chris Dierker (5 điểm), “Rồng biển” đã không cách nào xoay chuyển được tình hình.

kld-1

Saigon Heat có chiến thắng thứ 3 tại ABL 10 mùa này. Photo: Fanpage ASEAN Basketball League.  

Chung cuộc, Saigon Heat đã giành được chiến thắng thứ 3 tại ABL 10 với tỷ số 79-72 và bắt đầu trở lại với cuộc đua giành vé Playoff. Malcolm White (21 điểm, 11 rebounds, 1 block), Tyshawn Taylor (18 điểm, 2 rebounds, 10 kiến tạo, 1 cướp bóng), Sam Thompson (16 điểm, 12 rebounds, 3 kiến tạo, 2 cướp bóng, 1 block) và Chris Dierker (15 điểm, 4 rebounds, 1 cướp bóng) chính là những cái tên chơi nổi bật nhất để đóng góp vào thành tích của thầy trò HLV Kevin Yurkus.

Trận đấu tới, Saigon Heat sẽ có chuyến hành quân đến sân của San Miguel Alab Pilipinas vào ngày 9/2.

Xem thông số trận đấu giữa Saigon Heat và Kuala Lumpur Dragons: 

kld-4

Thông số của Saigon Heat.  

kld-3

Thông số của Kuala Lumpur Dragons.  

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 22:41 07/02/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục