Tân binh xuất sắc nhất tháng Một Bundesliga gửi lời cảm ơn đến đội bóng cũ

18:28 Chủ nhật 26/02/2017

TinTheThao.com.vnDù chưa bắt đầu kì chuyển nhượng mùa Hè nhưng Nabil Bentaleb đã được mua đứt bởi Schalke 04. Mới đây anh đã có những lời cảm ơn đội bóng cũ trên Twitter.

Tiền vệ Algeria trước đó là người của Tottenham Hotspur và thi đấu cho Schalke theo dạng cho mượn. Tuy nhiên chứng kiến sự hoà nhập nhanh chóng của Bentaleb, BLĐ đội bóng đang thi đấu ở Bundesliga đã quyết định mua đứt anh.

Số tiền chuyển nhượng không được tiết lộ. Tuy nhiên vào tháng trước, truyền thông Đức khẳng định Schalke đã chi ra không dưới 16 triệu bảng để tiến gần đến việc mua đứt Nabil Bentaleb từ Tottenham.

Chia sẻ trên Twitter, Nabil Bentalab đã có những lời cảm ơn đến CLB cũ: "2011-2016 là những kỉ niệm tuyệt vời. Cảm ơn tất cả mọi người nhưng đây là lúc để tôi bắt đầu hành trình mới. Chúc mọi điều tốt đẹp."

 - Bóng Đá

 Tân binh xuất sắc nhất tháng Một Bundesliga. Ảnh: 90Mins

Bên cạnh đó anh cũng không quên gửi lời cảm ơn đến các CĐV Schalke 04: "Tôi rất vui mừng khi từ nay đã hoàn toàn là người của Schalke 04. Khởi đầu mới này là nhờ CLB và CĐV tại đây luôn tin tưởng và ủng hộ tôi."

Mới đây, trong cuộc bình chọn cầu thủ tân binh xuất sắc nhất tháng Một ở Bundesliga, Nabil Bentaleb đã vinh dự đoạt giải. Anh vượt qua Ousmane Dembele của Dortmund và Naby Keieta của RB Leipzig. Có lẽ đây là nguyên nhân khiến Schalke nhanh chóng mua đứt anh.

Chiêm ngưỡng màn trình diễn của Nabil Bentaleb trong màu áo Schalke 04:

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 17:20 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục