Tân binh Warriors ngã kinh hoàng khiến Vince Carter hoang mang đến bật khóc

13:42 Chủ nhật 01/04/2018

TinTheThao.com.vnCú ngã đáng sợ của Patrick McCaw gây ra bởi Vince Carter đã khiến tất cả khán giả chết lặng.

Tình hình chấn thương của Golden State Warriors lại tiếp tục thêm nghiêm trọng sau khi chứng kiến cú ngã kinh hoàng của tân binh Patrick McCaw. 

Xem video clip cú ngã của Patrick McCaw:

Trong trận gặp Sacramento Kings ngày 1/4 (giờ Việt Nam), trong một tình huống trên không dự định úp rổ, McCaw đã vướng vào người phòng thủ ở dưới là Vince Carter. Cầu thủ trẻ này đã mất thăng bằng và ngã đập lưng xuống sàn đấu.

Ngay lập tức, McCaw đã lăn ra khỏi phần sân thi đấu một cách đầy đau đớn. Ngay lập tức, các đồng đội và đội ngũ y tế của Warrirors đã lao đến kiểm tra tình hình của McCaw. Sau vài phút, anh liền được vận chuyển lên cáng và đưa đến bệnh viện gần nhất.

2018-04-01_133019

 Vince Carter lo lắng cho tình trạng của McCaw.

Steve Kerr tỏ ra vô cùng nóng giận với pha xử lý của Vince Carter. Ông không ám chỉ Carter cố ý làm vậy nhưng với kinh nghiệm của lão tướng 40 tuổi này, lẽ ra Carter đã có thể phòng thủ tốt hơn thế để tránh chấn thương cho McCaw.

Chính Vince Carter cũng không dám tin chính mình là tác giả cho cú ngã đáng sợ đó. Anh đã vô cùng hoang mang đến độ bật khóc khi ngồi xuống cầu nguyện cho McCaw. Hơn ai hết, chính các cầu thủ từng chinh phục bầu trời như Carter hiểu rõ sự nguy hiểm trong những pha tiếp đất như thế này.

Theo thông tin mới nhất, McCaw đã lấy lại cảm giác phần trên của cơ thể. Kết quả chụp X-Quang không cho thấy tổn hại về xương. McCaw sẽ được chụp cắt lớp (CT) và chụp cộng hưởng từ (MRI).

Tuyết Kỳ - Trích nguồn: Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục