"Tân binh" vừa trở lại, Man Utd ký ngay HĐ mới

00:06 Thứ bảy 18/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnPhía Manchester United chuẩn bị ký thêm hợp đồng mới ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Man United đang đối diện với nguy cơ chảy máu lực lượng không nhỏ trong thời gian tới. Mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho hay, Ashley Young đã chia tay đội bóng để chuyển tới khoác áo Inter Milan ở phiên chợ mùa Đông năm nay.

Ngoài Young, Paul Pogba hay Nemanja Matic cũng rục rịch rời Old Trafford. Chưa kể, 2 tài năng trẻ Angel Gomes và Tahith Chong cũng có ý định tìm kiếm bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp. Chính vì thế, BLĐ Man United buộc phải có động thái chấm dứt tình trạng này.

Bailly signs Manchester United extension - sources - Bóng Đá

 Man United chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Bailly.

Theo đó, những cầu thủ phù hợp hoặc có khao khát cống hiến cho đội bóng đều sẽ được cân nhắc giữ lại lâu dài. Một trong số đó chính là Eric Bailly. Cụ thể, nguồn tin uy tín từ ESPN xác nhận, Man United sẽ gia hạn hợp đồng với Bailly thêm 2 năm, tới tận mùa 2021/22.

Bailly chấn thương đầu gối trong trận giao hữu với Tottenham đầu mùa. Tháng 8 vừa qua, anh đã lên bàn mổ. Tới thời điểm này, Bailly đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đang chơi cho đội U21 để sớm tìm lại cảm giác bóng tốt nhất.

Một khi Bailly lành lặn, hàng thủ Man United chắc chắn sẽ trở nên rất đáng gờm. Trước đó, HLV Solskjaer không ngần ngại khẳng định: "Bailly sẽ thi đấu ở đội dự bị. Cậu ấy không khác gì tân binh của chúng tôi."

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 23:08 17/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục