Tân Binh V-League “cưa điểm” cùng XSKT Cần Thơ

20:40 Chủ nhật 11/03/2018

TinTheThao.com.vnTân binh V-League 2018, CLB bóng đá Nam Định đã có trận đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay, dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ buộc phải chia điểm với XSKT Cần Thơ.

Ngày trở lại V-League của bóng đá thành Nam quá đỗi tự hào, rất đông người hâm mộ đã có mặt trên sân Thiên Trường để cổ vũ cho thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ. Một điều đáng thú vị ở cuộc đối đầu giữa Cần Thơ và Nam Định chính là việc HLV Văn Sỹ cũng từng là người dẫn dắt đội bóng Tây Đô cách đây ít mùa. Đây chính là điều mà người hâm mộ bóng đá thành Nam tự tin Nam Định sẽ có 3 điểm đầu tiên.

Tân Binh V-League “cưa điểm” cùng XSKT Cần Thơ - Bóng Đá

Khá đông người hâm mộ đến sân Thiên Trường cổ vũ cho thầy trò HLV Văn Sỹ. Ảnh: Minh Tuấn.

Gặp bất lợi khá lớn về mặt khí hậu cũng như phải thi đấu trên sân khách, tuy nhiên với lối chơi chặt chẽ bên ở khu vực giữa sân thầy trò HLV Đinh Hồng Vinh đã có thế trận an toàn và ngang ngửa với chủ nhà Nam Định. XSKT Cần Thơ và Nam Định cũng đã có những cơ hội nguy hiểm được tạo về phía khung thành của nhau, thế nhưng kết thúc 45 phút đầu tiên hai đội tạm chấp nhận chia điểm 0-0.

Bước sang hiệp hai tộc độ của trận đấu được đẩy lên cao hơn, đặc biệt là các cầu thủ chủ nhà Nam Định liên tiếp có những tình huống sóng gió về phía khung thành thủ môn Vĩnh Lợi (Cần Thơ). Tuy nhiên, Benjamin, Henry, Văn Thuận, Ngọc Nam,... vẫn chưa một lần xuyên thủng được mành lưới đội khách.

Cơ hội ngon ăn nhất của trận đấu đến ở phút 57. Henry có cơ hội mở tỉ số trận đấu khi thủ môn Vĩnh Lợi xuất tướng, khung thành Cần Thơ bỏ trống thế nhưng tiền đạo Nam Định lại dứt điểm bóng tìm đến cột dọc. Chỉ ít phút sau đó, ngoại binh Dyachenko của đội khách cũng có cơ hội ghi bàn vào lưới thủ môn Quốc Thiện Esele, tiếc rằng pha xử lý của ngoại binh Cần Thơ lại quá thiếu tinh tế.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 09/01: Nam Định có tài trợ khủng V-League 2018;  Văn Quyết chia tay Hà Nội FC? - Bóng Đá

Nam Định có trận hòa đầu tiên tại V-League 2018.

Những phút còn lại của trận đấu cả Nam Định và Cần Thơ đều có cơ hội nguy hiểm tạo về phía khung thành của nhau, thế nhưng vẫn không có bàn thắng nào được ghi. Chia điểm 0-0 ở lượt trận đầu liên cũng không phải kết quả quá tệ với cả hai đội.

Đội hình xuất phát:

Nam Định: Quốc Thiện Esele, Viết Tú, Hữu Quý, Mạnh Cường, Hạ Long, Việt Dũng (Anh Quốc, 80’), Văn Hiệp (Minh Tuấn, 58’), Ngọc Nam, Hữu Định (Văn Thuận, 87’), Benjamin, Henry.

XSKT Cần Thơ: Vĩnh Lợi, Tùng Quốc, Công Thành, Hoàng Vissai, Hữu Dũng, Anh Tuấn (Trung Anh, 66’), Tăng Tuấn (Ngọc Bảo, 89’), Đức Lộc, Út Cường, Patiyo, Dyachenko. 

Phương Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:20 11/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục