Tân binh V-League 2016 quyết khẳng định sự trở lại trước Đồng Tháp

11:09 Thứ ba 23/02/2016

Sau trận thua đậm trước HAGL ở lượt trận mở màn, tân binh V-League 2016 CLB Hà Nội đang quyết tâm khẳng định sự trở lại trước Đồng Tháp ở lượt trận thứ 2 vào cuối tuần.

Sau những bản hợp đồng mới trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Tân binh V-League 2016, CLB Hà Nội rất quyết tâm giành trọn 3 điểm trước HAGL ở trận mở màn Toyota V-League 2016.

CLB Hà Nội đã học được nhiều bài học sau thất bại 0-5 trước HAGL ở lượt trận mở màn. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã không thể hoàn thành mục tiêu đặt ra. Trái lại, đội chủ nhà đã bất ngờ nhận thất bại đậm với tỷ số 0-5 trước đội bóng phố Núi. Một điều đáng quan tâm là Hà Nội đã để thủng lưới 5 bàn chỉ trong quãng thời gian 15 phút cuối trận.

Sau thất bại thảm hại trước “đám trẻ” nhà bầu Đức, thay vì đổ lỗi cho sự thiếu kinh nghiệm của các học trò ở môi trường V-League. HLV Nguyễn Đức Thắng đã lên tiếng nhận lỗi về mình. Để giúp các cầu thủ tránh áp lực về tinh thần sau trận thua ở lượt trận mở màn.

Tân binh V-League 2016 đang quyết tâm khẳng định sự trở lại của mình trong chuyến làm khách của Đồng Tháp vào cuối tuần.

Theo đó, CLB Hà Nội chỉ có một nửa ngày nghỉ ngơi sau trận thua trước HAGL đã ngay lập tức di chuyển vào Vĩnh Long vào lúc 14h00 ngày 22/2 vừa qua để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo.

Giải thích về việc CLB Hà Nội sớm di chuyển vào Vĩnh Long chuẩn bị cho trận đấu với Đồng Tháp vào cuối tuần, Chủ tịch Nguyễn Giang Đông cho biết việc có mặt sớm ở đây sẽ giúp các cầu thủ làm quen với điều kiện khí hậu và thời tiết ở Đồng Tháp. Ông Đông cũng thừa nhận nếu không sớm có mặt và thích nghi vời thời tiết này, một trận thua nữa sẽ lại hiển hiện trước mặt đội bóng Thủ đô.

Đây sẽ là trận đấu khó khăn nữa cho CLB Hà Nội bởi Đồng Tháp cũng đang muốn khẳng định sự trở lại cho thất bại 1-2 trước SHB Đà Nẵng trên sân Chi Lăng ở ngày khai màn mùa giải mới. Trong thời gian qua, CLB Đồng Tháp là đội bóng có nhiều sự thay đổi về lực lượng nhất khi đội chủ sân Cao Lãnh mang về tới 14 cầu thủ mới.

Trận đấu giữa Đồng Tháp và CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 28/2 trên sân Cao Lãnh.

Đức Văn | 11:05 23/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục