Tân binh Triệu Hán Minh ra mắt trong thất bại của HCMC Wings

01:12 Thứ năm 15/09/2016

TinTheThao.com.vnCầu thủ từng thi đấu xuất sắc trong màu áo Saigon Heat tại Giải ABL 2016 chính thức ra mắt khán giả TPHCM dưới màu áo HCM City Wings trong trận đấu gặp Hanoi Buffaloes thuộc khuôn khổ Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA).

han-minh-1

 Mặc dù rất nỗ lực để thích nghi ngay với môi trường mới, đồng đội mới, chiến thuật mới nhưng ngay trong trận đấu đầu tiên, thật khó để kỳ vọng sự xuất sắc của tân binh Triệu Hán Minh như cách anh đã từng thể hiện trong màu áo đội bóng cũ Saigon Heat. Ảnh: Quang Thịnh. 

han-minh-2

 Có Triệu Hán Minh trong đội hình, tưởng rằng đội nhà HCMC Wings sẽ áp đảo ngay HN Buffaloes trong những hiệp đấu đầu tiên. Tuy nhiên, họ vẫn không thể vượt qua được các cầu thủ “buffaloes” khi tiếp tục để đối thủ dẫn điểm ở hiệp thi đấu thứ 2 (35 – 27). Ảnh: Quang Thịnh. 

han-minh-3

  Phía HN Buffaloes, em trai của ngôi sao Việt Arnold đội bóng SG Heat – Ryan Arnold lại bất ngờ tỏa sáng khi chỉ sau 2 hiệp đấu anh ghi được 8 điểm. Ảnh: Quang Thịnh.

han-minh-4

Triệu Hán Minh với trận đấu ra mắt trong màu áo HCMC Wings, anh ghi được 14 điểm trong hơn 30 phút trên sân. Cầu thủ gốc Việt Justin Young chỉ ghi được 2 điểm. Ảnh: Quang Thịnh.

han-minh-5

 Bù đắp lại cho sự đi xuống đều của HCMC Wings là màn thể hiện “bá đạo” của ngoại binh Jaywuan Hill ghi được nhiều điểm nhất với 19 điểm. Ảnh: Quang Thịnh.

han-minh-6

  Nói thêm về tân binh “át chủ bài” của HCMC Wings, sự nghiệp của Hán Minh rất ấn tượng với hàng loạt danh hiệu MVP và huy chương vàng tại các giải đấu anh tham dự, gần đây là cú đúp chức vô địch quốc gia và cúp liên đoàn trong năm 2016. Ảnh: Quang Thịnh.

han-minh-7

 Ở những phút cuối, cơ hội đến cho các cầu thủ đội nhà HCMC Wings, tuy nhiên sự lúng túng trong chuyền bóng và gặp phải cản phá quyết liệt của các chiến binh HN Buffaloes, HCMC Wings vẫn không thể làm nên kỳ tích trong trận đấu tái ngộ đội bóng thủ đô. HN Buffaloes thắng bất ngờ với điểm số cách biệt 77 – 59. Ảnh: Quang Thịnh. 

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 00:55 15/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục