Tân binh tới tận nơi, Man Utd coi như sắp công bố

06:30 Thứ năm 16/01/2020

TinTheThao.com.vnKhả năng Manchester United chiêu mộ thành công Bruno Fernandes đang ở rất gần.

Sau khi không thành công trong việc lôi kéo Bruno Fernandes trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã quyết định tái khởi động lại thương vụ này trong bối cảnh hàng tiền vệ đang khá mỏng.

Chấn thương của Paul Pogba và Scott McTominay buộc chiến lược gia người Na Uy phải bổ sung gấp một tiền vệ chất lượng trong tháng Một này. Chính vì thế, Man United đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Bruno Fernandes.

Bruno Fernandes set to watch Manchester United’s clash with Liverpool at Anfield - Bóng Đá

 Fernandes đã ở rất gần Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Tờ Daily Mail tiết lộ, Bruno Fernandes đã yêu cầu BLĐ Sporting Lisbon cho phép anh được rời đội bóng để chuyển tới khoác áo Man United. Được biết, Man United đang trong quá trình đàm phán mức giá cuối cùng dành cho thương vụ này.

Man United đã gửi đề nghị trị giá 60 triệu bảng đính kèm thêm Marcos Rojo nhưng Sporting Lisbon chưa có động thái đáp trả. Dù vậy, khả năng Man United kích hoạt bom tấn Fernandes là vẫn rất lớn.

Cụ thể, nguồn tin từ A Bola xác nhận, sau khi cùng Sporting Lisbon đá trận derby gặp Benfica, Fernandes sẽ đáp chuyến bay sang Anh để theo dõi trận đại chiến giữa Man United và Liverpool trên sân Anfield cuối tuần này.

A Bola còn khẳng định, Man United sẽ công bố bản hợp đồng chất lượng này trong ít ngày tới.

Video tài năng của Bruno Fernandes:

Tiểu Lam | 06:00 16/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục