Tân binh tỏa sáng, SLNA đặt một chân vào chung kết cúp Quốc gia

19:42 Thứ tư 27/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSLNA đã có một trận đấu hay trước Quảng Nam FC. Không chỉ có những bàn thắng, đội bóng xứ Nghệ còn trình diễn một thứ bóng đá mê hoặc nhưng vô cùng hiệu quả. Người chơi nổi bật nhất là một cái tên ít ai ngờ tới, tân binh Danko Kovacevic.

Với quyết tâm giành chiến thắng, cả SLNA và Quảng Nam FC đều tung vào sân những con bài gần như là tốt nhất. Thế trận diễn ra giẳng co ngay từ những phút đầu tiên. Lợi thế sân nhà giúp SLNA chơi nhỉnh hơn so với đội khách. Phút 22, cơ hội đầu tiên của trận đấu mới được tạo ra. Phi Sơn đánh gót ngẫu hứng cho Olaha sút chéo góc ở khoảng cách 24 mét, đáng tiếc những đầu ngón tay của thủ thành Văn Cường đã khiến bóng đổi hướng đi trúng cột dọc. Tuy nhiên các khán giả trên sân Vinh cũng không phải chờ quá lâu để được ăn mừng. Phút 30, từ quả đá phạt góc của Phi Sơn, Olaha Michael đánh đầu khiến bóng trúng xà ngang dội ra đến đúng vị trí của Quế Ngọc Hải, trung vệ này đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số trận đấu. 1-0 cũng là kết quả sau khi hiệp 1 khép lại.

 - Bóng Đá

 Quế Ngọc Hải mở tỷ số cho SLNA.

Với tâm lý thoải mái, SLNA đã trình diễn một thứ bóng đá rất mãn nhãn trong 45 phút tiếp theo của trận đấu. Chỉ 4 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, ngoại binh Danko đã thực hiện một pha ghi bàn vô cùng ngẫu hứng. Tân binh của SLNA phối hợp 1-2 với Olaha Michael, sau đó tâng bóng ngược về sau làm hai hậu vệ Quảng Nam lỡ nhịp, trước khi vung chân sút chéo góc tung lưới đội bạn.

Bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới đã giúp Danko chơi cực kì hưng phấn. Phút 55, cầu thủ Montenegro thực hiện một pha chuyền bóng khoảng 20m xé toang hàng phòng ngự Quảng Nam, tạo điều kiện cho Phi Sơn thoải mái căng ngang cho Olaha nâng tỷ số lên 3-0.

 - Bóng Đá

 Ngoại binh Danko đã có một trận đấu chói sáng khi ghi dấu ấn trong 3 trên 4 bàn thắng.

Về phía Quảng Nam, các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc không thể hiện được gì nhiều ngoài những đường bóng bổng cầu may, các hậu vệ của đội bóng xứ Nghệ tiếp tục trình diễn phong độ chói sáng trong 2 trận đấu vừa qua khi khóa chặt hoàn toàn các mũi nhọn của đội khách. Trên hàng công, những Phi Sơn, Khắc Ngọc hay Olaha liên tục khiến khán giả phấn khích với những pha bóng mang tính biểu diễn. Sự hưng phấn của họ chỉ bị gián đoạn đôi chút với bàn thắng trên chấm 11m của Thanh Trung. Tuy nhiên, bàn thắng thứ 2 của cá nhân Danko đã dập tắt mọi hy vọng của Quảng Nam.

Thắng đậm 4-1, SLNA đã đặt một chân vào trận chung kết cúp QG 2017.

Kết quả chung cuộc: 4-1

Ghi bàn

SLNA: Ngọc Hải (30'), Danko (49', 82'), Olaha Michael (55')

Quảng Nam: Thanh Trung (73')  

Đội hình xuất phát:

SLNA: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Văn Khánh, Ngọc Toàn, Phi Sơn, Khắc Ngọc, Văn Đức, Sỹ Nam, Mạnh Hùng, Danko, Olaha Michael. 

Quảng Nam: Văn Cường, Văn Học, Thiago, Thanh Trung, Văn Phong, Thanh Hưng, ĐìnhThắng, Huy Hùng, Ngọc Nguyên, Claudecir, Đại Dương.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 19:10 27/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục