Tân binh tỏa sáng, Man City hủy diệt Cardiff với 5 bàn không gỡ

23:27 Thứ bảy 22/09/2018

TinTheThao.com.vnMan City đã trút giận thành công lên tân binh Cardiff với 5 bàn thắng dù xuất phát không phải với lực lượng mạnh nhất.

Trở lại Premier League sau trận thua đáng thất vọng trước Lyon ở Champions League, các học trò của Pep Guardiola đã chơi một thứ bóng đá rất quyết tâm. Cũng phải nói thêm rằng, những cầu thủ của Man City đã đá với hơn 100% hòng chứng minh những gì xảy ra hồi giữa tuần là tai nạn. 

Man City  - Bóng Đá

 Aguero tiếp tục thể hiện duyên ghi bàn trước các đội bóng tân binh. 

Tuy nhiên, tân binh Cardiff không phải là đội bóng dễ bắt nạt. Bằng một hàng phòng ngự số đông và những pha vào bóng cực rắn, các hậu vệ áo xanh đã phong tỏa phần nào sự nguy hiểm đến từ những chân sút trứ danh của Man City. 

Mãi đến khi đồng hồ điểm qua phút 32, đội khách mới có được bàn mở tỉ số. Đó là một pha dàn xếp cực nhanh trước vòng cấm Cardiff và Sergio Aguero là người có pha vung chân chuẩn xác. 

Được đà hưng phấn, Man City tiếp tục nới rộng cách biệt chỉ sau đó 3 phút. Bernardo Silva là người điền tên lên bảng tỉ số với một cú đánh đầu ngược cực kì hiểm hóc. Đây chắc chắn sẽ là ứng viên nặng kí cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất tuần. 

Khi mọi người trên sân đã nghĩ rằng hai đội sẽ rời sân ở hiệp một với tỉ số 2-0 thì Ilkay Gundogan lại vẽ thêm một siêu phẩm nữa. Lần này, cú cứa lòng ở cự li 25 mét của Gundogan găm bóng lên thẳng góc cao và không cho thủ môn Neil Etheridge bất cứ cơ hội cản phá nào. 

Man City  - Bóng Đá

 Man City đêm nay có khá nhiều siêu phẩm. 

Với ba bàn thắng, Pep chủ động cho các học trò chơi chậm để giữ sức ở hiệp hai. Ông cũng dần rút các trụ cột ra nghỉ. Mahrez, Foden và Stones là ba cầu thủ được tung vào sân ở giữa hiệp. 

Tuy nhiên, dù sức ép đã giảm xuống, Man City vẫn thực hiện chính xác đến 91% số đường chuyền và có thêm hai bàn thắng từ cầu thủ mới vào sân thay người Riyad Mahrez ở phút 67. Chung cuộc, Man City đã trút giận thành công lên tân binh Cardiff với tỉ số hủy diệt 5-0. 

Chung cuộc: Cardiff 0-5 Man City 

Ghi bàn: 

Man City: Aguero 32', Bernardo Silva 35', Gundogan 44', Mahrez 67'

Đội hình ra sân: 

Man City (4-3-3): Ederson; Kyle Walker, Nicolas Otamendi, Aymeric Laporte, Fabian Delph; Bernardo Silva, Fernandinho, Ilkay Gundogan, Raheem Sterling, Sergio Aguero, Leroy Sane.

Cardiff (4-4-1-1): Neil Etheridge; Lee Peltier, Sean Morrison, Bruno Ecuele Manga, Greg Cunningham; Victor Camarasa, Harry Arter, Joe Ralls, Junior Hoilett; Bobby Reid; Danny Ward.

Những bàn thắng đẹp của Aguero: 

Ngọa Long | 22:17 22/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục