Tân binh tỏa sáng, Arsenal thắng trận cuối trên đất Mỹ

10:33 Thứ hai 01/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Alex Oxlade-Chamberlain và Chuba Akpom cũng ghi bàn, nhưng điểm nhấn chính tiếp tục là màn trình diễn khá ổn của Rob Holding, khi anh góp công 1 bàn thắng.

Rob Holding có bàn thắng đầu tiên cho Arsenal. Ảnh: Internet.

Arsenal có trận đấu cuối cùng của mình trên đất Mỹ vào sáng hôm nay (01/08) gặp Chivas, câu lạc bộ đến từ Mexico. Những tin đồn về chuyển nhượng vẫn đang làm các cổ động viên Arsenal hết sức lo lắng, tuy nhiên huấn luyện viên Arsene Wenger có vẻ không quá quan tâm về vấn đề này. Đáng chú ý trên băng ghế dự bị còn có Mesut Ozil và Petr Cech - những người đã trở lại sau EURO.

Arsenal tung ra một đội hình xuất phát khá mạnh, với Walcott, Cazorla hay Xhaka - có lần đầu tiên đá chính. Tuy nhiên bộ đôi trung vệ Chambers và Holding lại còn khá trẻ. Dù vậy, chính bộ đôi này lại chơi ổn và giúp Arsenal có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút 34. Santi Cazorla có tình huống đá phạt tốt để Chambers đánh đầu chuyền bóng cho Holding ghi bàn thắng mở tỷ số.

Tiếp sau đó là các bàn thắng của Chamberlain và Chuba Akpom. Cả hai cầu thủ này đều đang thể hiện phong độ khá hay trong các trận giao hữu.

Chivas có được bàn gỡ duy nhất từ chấm Penalty của Angel Zaldivar. Tỷ số 3-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Như vậy Arsenal đã hoàn tất 3 trận đấu giao hữu đầu mùa của họ với 2 thắng, 1 hòa. Sau chuyến du đấu tại Mỹ, họ sẽ quay về Anh để chuẩn bị cho Emirates Cup thường niên.

Đội hình xuất phát:

Arsenal: Ospina, Bellerin, Chambers, Holding, Monreal, Xhaka, Coquelin, Cazorla, Oxlade-Chamberlain, Walcott, Iwobi.

Chivas: Rodríguez, Villanueva, Basulto, Alanís, Pocho, Lázaro, Orbelín, Torres, Chofis, González, Benítez.

Kết quả chung cuộc: Arsenal 3-1 Chivas.

NT | 10:01 01/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục