Tân binh tiết lộ lý do từ chối Bayern để tới Barcelona

21:59 Thứ bảy 05/12/2020

TinTheThao.com.vnTân binh của Barcelona lên tiếng về thương vụ chuyển tới sân Camp Nou chơi bóng.

 

Một buổi tập của Barcelona

Sergino Dest đã ký hợp đồng với Barcelona vào mùa Hè vừa qua từ Ajax. Blaugrana đã đánh bại Bayern Munich để giành được chữ ký của cầu thủ này vào phút cuối. 

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với AP từ trích dẫn của tờ Mundo Deportivo, Dest đã nói về quyết định đằng sau thương vụ chuyển nhượng này, và những suy nghĩ ban đầu của mình về khoảng thời gian ở xứ Catalan.

Sergino Dest on Barcelona move - Bóng Đá

 Sergino Dest là tân binh của Barcelona ở mùa giải này.

Cụ thể, Dest cho hay: "Tôi không lo lắng chút nào [khi ra mắt]. Tôi đã sẵn sàng và hạnh phúc khi ra sân thi đấu. Nếu tôi lo lắng, tôi đã không bao giờ đến Barcelona. Với tôi, đây là nơi tốt nhất để thể hiện những gì mình có, nỗ lực hết mình và giúp ích cho đội bóng.

Tại sao lại là Barcelona mà không phải Bayern Munich? Điều đó không hề dễ dàng, nhưng Barcelona là câu lạc bộ trong mơ của tôi. Đó là lý do tại sao tôi chọn CLB này. Tôi đã nhìn thấy khả năng khi quyết định gia nhập Barcelona.

HLV Ronald Koeman cũng muốn có tôi, vì vậy tôi nghĩ rằng, họ đã có một kế hoạch tốt dành cho tôi. Và hiện giờ, tôi đang được thi đấu nên tôi rất vui. Tôi nợ [Koeman] cơ hội này vì bạn không bao giờ biết khi nào nó sẽ xuất hiện trở lại."

Dest là một trong những cầu thủ có màn trình diễn xuất sắc nhất mùa này của Barcelona. Nhiều chuyên gia khẳng định, Dest có thể là hậu vệ phải hay nhất mà câu lạc bộ từng chứng kiến kể từ sau Dani Alves.

Tiểu Lam | 21:01 05/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục