Tân binh tiềm năng có động thái lạ trước khi tới Man Utd?

22:17 Thứ ba 22/09/2020

TinTheThao.com.vnManchester United đang nỗ lực hoàn tất các mục tiêu chuyển nhượng trước khi phiên chợ mùa Hè đóng cửa.

 

Lối đá của Man United

Sớm để vuột mất Sergio Reguilon và Gareth Bale vào tay Tottenham, Quỷ đỏ thành Manchester nhanh chóng chuyển hướng sang mục tiêu khác. Khi mà Jadon Sancho luôn là ưu tiên hàng đầu ở hành lang cánh phải, thì Man United đã liên hệ Porto cho trường hợp của Alex Telles.

Đáng chú ý, nguồn tin từ The Guardian khẳng định, Man United có khả năng sẽ chiêu mộ thành công Telles ngay trong tuần này. Hiện Man United và Porto đang đàm phán về mức giá chuyển nhượng. Nguồn tin cho hay, Man United phải chi khoảng 25 triệu euro khi Telles đã bước vào năm cuối hợp đồng.

Alex Telles posted cryptic message before Man Utd transfer - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Mới nhất, Telles bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá lạ trên trang cá nhân như thể một động thái chia tay gửi tới Porto. Cụ thể, Telles chia sẻ: "Trở thành một phần lịch sử của đội bóng là điều mà chúng ta xây dựng từng bước một và không bao giờ một mình.

Tôi chia sẻ điều này với những người luôn ở phía sau tôi và những người luôn ủng hộ tôi. Cam kết, chăm chỉ và kiên trì FC Porto."

Alex Telles posted cryptic message before Man Utd transfer - Bóng Đá

 Dòng trạng thái của Alex Telles.

Được biết, nếu cập bến Old Trafford, Telles sẽ hưởng mức lương rơi vào khoảng 75 nghìn bảng/tuần. Telles sở hữu khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời bên cánh trái. Tốc độ, sự nhanh nhẹn và khéo léo của Telles hứa hẹn sẽ mang lại nhiều phương án tấn công hơn cho Man United.

Tiểu Lam | 21:19 22/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục