"Tân binh thứ 7" tạm biệt đồng đội, thẳng tiến đến Chelsea

18:12 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành người Pháp dự kiến sẽ sớm gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge.

 

Xem Lampard phát biểu 

Khác với hầu hết những đội bóng còn lại, việc bị "cấm cửa" hai kỳ chuyển nhượng trước đã giúp Chelsea có đủ điều kiện về mặt tài chính để hoạt động trong phiên chợ Hè, dù cũng phải chịu nhiều thiệt hại sau đại dịch COVID-19. Tính đến nay, đã có 6 tân binh cập bến Stamford Bridge với tổng giá trị lên đến hơn 200 triệu bảng.

Dù vậy, HLV Frank Lampard vẫn còn ý định nâng cấp đội hình của The Blues, mà cụ thể hơn là thực hiện kế hoạch đã được ông lên sẵn từ lâu: thay thế Kepa Arrizabalaga. Thực tế, khả năng cao thủ thành người Tây Ban Nha vẫn ở lại Stamford Bridge, nhưng vị trí số một trong khung gỗ sẽ thay đổi.

Mendy says goodbye to Rennes teammates  - Bóng Đá

 Mendy sẽ sớm là người của Chelsea. 

Giới truyền thông khẳng định, sau hàng loạt cuộc đàm phán kéo dài với Rennes, cuối cùng Chelsea cũng thuyết phục thành công đại diện đến từ Ligue 1 về một thương vụ dành cho Edouard Mendy. Và mới đây, tờ L'Equipe đưa tin, tài năng người Pháp đã nói lời tạm biệt với những đồng đội của mình tại Rennes trước khi chính thức lên đường đến Stamford Bridge. 

Song, Mendy vẫn chưa phải là mục tiêu chuyển nhượng cuối cùng của Chelsea trong mùa Hè, bởi họ còn có kế hoạch mang Declan Rice trở lại Stamford Bridge. Dù vậy, thương vụ này dự kiến sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho The Blues, trong bối cảnh West Ham United không có ý định chia tay trụ cột của mình. 

Huỳnh Phong | 17:14 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục