Tân binh thứ 7 gia nhập Chelsea, HLV phá vỡ im lặng

09:12 Thứ sáu 18/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThời điểm The Blues cho ra mắt bản hợp đồng thứ 7 đã đến rất gần.

 

Buổi tập đầu tiên của Havertz

Chelsea đã khởi đầu chiến dịch 2020/21 suôn sẻ bằng thắng lợi 3-1 ở ngày ra quân tại Premier League. 3 bàn thắng của Jorginho, Reece James và Kurt Zouma giúp The Blues bỏ túi 3 điểm trọn vẹn rời Amex Stadium.

Ở trận cầu khai màn mùa giải, HLV Frank Lampard đã trao cơ hội ra mắt hạng đấu số 1 xứ sương mù cho 2 tân binh là Timo Werner và Kai Havertz. Ngoài bộ đôi người Đức, đại diện Tây London còn 4 bản hợp đồng mới khác là Hakim Ziyech (chấn thương), Ben Chilwell (đang hồi phục), Thiago Silva (mới tập trung sau kì nghỉ) và Malang Sarr (được cho mượn mùa này).

Rennes manager says they are yet to agree deal with Chelsea over Edouard Mendy - Bóng Đá

 Sau Ziyech, Werner, Chilwell, Sarr, Silva và Havertz, chữ ký thứ 7 của The Blues cho mùa giải mới là sự tăng cường ở vị trí thủ môn.

Theo xác nhận từ Fabrizio Romano, tân binh thứ 7 của Chelsea được xác định là Edouard Mendy. Phát biểu qua Extra Time, đại diện của thủ thành 28 tuổi cũng xác nhận thời điểm Mendy ra mắt CLB mới đang đến rất gần.

Chia sẻ qua L’equipe, HLV trưởng Rennes - Julien Stephan bày tỏ: "Chúng tôi không giấu giếm, bạn biết có các cuộc thương thảo giữa 2 CLB và giữa Edouard cùng Chelsea."

Ông thầy của Mendy gửi thông điệp đến cậu học trò: "Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Nếu phi vụ Chelsea thành hiện thực, đó sẽ là điều tốt cho Edouard. Cách hành xử của cậu ấy là tuyệt vời."

Phụng Sồ | 08:42 18/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục