Tân binh Thomas Partey thần tượng cựu sao Chelsea

06:35 Thứ bảy 17/10/2020

TinTheThao.com.vnKhá bất ngờ khi Thomas Partey bày tỏ sự ngưỡng mộ cho một ngôi sao của Chelsea trong quá khứ.

 

Một buổi tập của Arsenal

Trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Arsenal đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng 45 triệu bảng với Atletico Madrid cho trường hợp của Thomas Partey. Tiền vệ này được xem là bản hợp đồng chất lượng, mang tới sự cân bằng cho tuyến giữa của Pháo thủ thành London.

Thomas Partey đã vô địch Europa League và lọt vào tới trận chung kết Champions League trong thời gian khoác áo Atletico Madrid. Với kinh nghiệm đó, Thomas Partey được kỳ vọng sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa ở Emirates.

Arsenal new boy Thomas Partey hails ex-Chelsea star as greatest player ever - Bóng Đá

 Thomas Partey chỉ ra thần tượng của mình.

Mới nhất, sau màn hỏi đáp với tân binh này, một số CĐV Arsenal có thể cảm thấy ngạc nhiên khi biết rằng, Thomas Partey bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với cựu ngôi sao The Blues và là đồng hương, Michael Essien.

Cụ thể, khi được hỏi rằng đâu là thần tượng của mình, Thomas Partey không ngần ngại trả lời: "Michael Essien vì anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà Ghana từng sản sinh. Anh ấy là thần tượng và là người hùng của tôi."

Dù Arsenal có mối thù với Chelsea nhưng CĐV Pháo thủ chắc chắn hy vọng, Thomas Partey có thể làm được như những gì Michael Essien đã trải qua thời khoác áo Chelsea. Sau 249 trận chơi cho Chelsea, Michael Essien giành được 2 chức vô địch Premier League và 1 danh hiệu UEFA Champions League.

Nhiều khả năng Thomas Partey sẽ có trận ra mắt Arsenal trong cuộc đối đầu với Man City ở vòng đấu này.

Tiểu Lam | 06:05 17/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục