Tân binh sáng giá rạng rỡ tới Chelsea ký hợp đồng

11:05 Thứ bảy 11/07/2020

TinTheThao.com.vnTân binh đắt giá chuẩn bị chính thức có màn ra mắt đội chủ sân Stamford Bridge.

 

Lối đá của Chelsea

Chelsea đang có sự thay máu lực lượng cực kỳ mạnh mẽ kể từ khi HLV Frank Lampard lên tiếp quản đội bóng. Mùa giải chưa kết thúc nhưng The Blues đã sớm tạo tiếng vang trên thị trường chuyển nhượng với những bản hợp đồng khủng.

Theo đó, Chelsea đã sớm hoàn tất 2 bản hợp đồng rất chất lượng tới thời điểm đó chính là Hakim Ziyech từ Ajax với giá 37.8 triệu bảng và Timo Werner từ RB Leipzig với giá 45 triệu bảng. Tuy nhiên, CLB thành London không dừng lại ở đây.

Nhiều nguồn tin xác nhận, ông chủ Roman Abramovich sẵn sàng phá két để Chelsea nổ bom tấn thứ 3 trong thời gian tới. Cái tên được đội chủ sân Stamford Bridge liên hệ không ai khác chính là tài năng sáng giá Kai Havertz của Bayer Leverkusen.

Nhưng đó là câu chuyện của tương lai, mới nhất, ngôi sao chạy cánh người Morocco, Hakim Ziyech đã đáp chuyến bay cá nhân tới London để chuẩn bị quá trình ký hợp đồng chính thức với Chelsea. Không khó để nhận ra, Hakim Ziyech cực kỳ háo hức trước viễn cảnh gia nhập Chelsea.

Với Hakim Ziyech, hàng công của Chelsea được đánh giá sẽ trở nên rất đáng gờm mùa giải tới. Cá nhân Hakim Ziyech chính là nhân tố chính trong lối chơi của Ajax nhiều mùa giải qua. Trước khi cập bến Stamford Brigde, Hakim Ziyech đã kịp giành chức VĐQG Hà Lan với Ajax.

Hakim Ziyech jumps on a private jet with his entourage as he heads for the UK ahead of joining up with Chelsea - Bóng Đá

 Hakim Ziyech chuẩn bị ký hợp đồng với Chelsea.

Tiểu Lam | 10:07 11/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục