Tân binh sáng giá ghi bàn thắng đầu tiên cho Man Utd

07:10 Thứ bảy 05/12/2020

TinTheThao.com.vnTân binh sáng giá của Manchester United đã có bàn thắng đầu tiên cho đội trẻ.

 

Một buổi tập của Manchester United

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Facundo Pellistri là một trong những tân binh cập bến Old Trafford. Dù được tập luyện cùng đội một, nhưng tài năng trẻ này chủ yếu ra sân thi đấu cho đội U23. Dù vậy, Facundo Pellistri đang cho thấy những bước tiến vượt bậc.

Ở trận đấu gần nhất, Facundo Pellistri đã có mặt trong đội hình xuất phát của U23 Man United đối đầu U23 Southampton. Facundo Pellistri đã thi đấu rất ấn tượng, khi liên tục phô diễn kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật sắc bén.

PELLISTRI OFF THE MARK AS UNDER-23S SEAL WIN - Bóng Đá

 Tân binh trẻ tuổi ghi bàn đầu tiên cho Man United.

Với sở trường là những pha bứt tốc và xử lý trong phạm vi hẹp, Facundo Pellistri đã gây ra không ít khó khăn cho hàng thủ U23 Southampton. Không phải đợi lâu, Facundo Pellistri cũng có bàn thắng đầu tiên với một cú dứt điểm chuẩn xác bằng chân trái.

Chung cuộc, U23 Man United đả bại U23 Southampton với tỷ số 3-1. Với những gì đã thể hiện, cơ hội để Facundo Pellistri ra mắt đội một không còn xa. Đó là bước khởi đầu để Facundo Pellistri có thể nghĩ đến chuyện lâu dài hơn ở Old Trafford.

HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã dành nhiều lời khen ngợi cho tài năng trẻ này. Trước đó, theo nguồn tin từ nhà báo Jonathan Shrager, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã "bật đèn xanh" và chuẩn bị trao cho Facundo Pellistri cơ hội ra mắt đội một thời gian tới.

Tiểu Lam | 06:12 05/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục