Tân binh Sacramento Kings hoãn ngày ra mắt đến tận tháng 1

14:32 Thứ bảy 07/10/2017

TinTheThao.com.vnHarry Giles, tân binh của Sacramento Kings sẽ nghỉ thi đấu ít nhất là đến tháng 1 năm sau để hồi phục hoàn toàn chấn thương rách dây chằng trước.

Trong thông báo mới đây, Sacramento Kings xác nhận họ sẽ để Harry Giles dưỡng thương đến ít nhất là tháng 1 năm sau. Phía Kings cũng cho hay họ đã lập sẵn kế hoạch để Giles trở lại một cách sung mãn nhất.

giles

 Harry Giles sẽ nghỉ thi đấu ít nhất là đến tháng 1 năm sau để hồi phục hoàn toàn chấn thương rách dây chằng trước.

"Ở tuổi của Giles, tiền sử chấn thương của cậu ấy và sự tiến bộ của khoa học sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc tiếp cận phương pháp phòng ngừa và phục hồi chấn thương rách dây chằng trước. Giles sẽ tiếp tục được theo dõi sát sao và đánh giá lại thường xuyên trong suốt chương trình này," báo cáo từ Kings cho hay.

Trước mắt, Giles vẫn tiếp tục tập luyện cùng đội bóng để BHL theo sát tiến độ hồi phục chấn thương rách dây chằng trước của tài năng trẻ 19 tuổi này.

duke

 Giles thường xuyên gặp vấn đề đầu gối trong 4 năm trở lại đây.

Việc Giles phải lên bàn mổ phẫu thuật đầu gối đến 3 lần chỉ trong vòng 4 năm khiến dư luận không khỏi nghi ngại cho sự nghiệp của cựu tuyển thủ của Duke. Tuy vậy, tiền phong cao 2m11 này không bận tâm mấy đến dư luận: "Một số người có thể lãng quên, nhưng chỉ cần đến thời điểm đúng lúc, tôi sẽ ra ngoài sân và chứng tỏ cho họ thấy. Tôi sẽ cố gắng trở thành một kẻ săn bàn lợi hại."

Trong thời gian Giles dưỡng thương, vị trí tiền phong nhiều khả năng sẽ giao lại cho lão tướng Zach Randolph và Skal Labissiere thay nhau đảm trách.

Màn thể hiện của Giles hồi thi đấu cho Duke:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:05 07/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục