Tân binh Real Madrid khiến đồng đội choáng ngợp với tốc độ bùng nổ

08:21 Thứ bảy 21/07/2018

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã có những buổi tập luyện đầu tiên dưới triều đại của tân huấn luyện viên Julen Lopetegui.

Tiền đạo trẻ được ví như 'Neymar mới', Vicinius Junior đã cập bến Real Madrid với mức giá lên đến 45 triệu euro, anh được kỳ vọng sẽ tiếp bước người đàn anh đang chơi cho Paris Saint-Germain, để toả sáng trong môi trường bóng đá La Liga.

Và không mất quá nhiều thời gian để cầu thủ 18 tuổi này chứng tỏ giá trị của mình trước áp lực khủng khiếp từ số tiền mà Los Blancos đã phải bỏ ra điều chiêu mộ mình.

Tân binh Real Madrid khiến các đồng đội choáng ngợp với tốc độ bùng nổ vinicius - Bóng Đá

 Vinicius Jr đang chứng tỏ được giá trị của mình tại đội bóng mới.

Cầu thủ của đội trẻ Real Madrid Casilla, Sergio Lopez đã bất lực trong việc theo kèm người đồng đội mới của mình trên sân tập hôm thứ 5 vừa qua, bởi tốc độ bùng nổ của Vinicius.

Đó là tình huống một chọi một bên phía cánh trái ở một trận đấu tập, tiền đạo người Brazil đã vượt qua Lopez một cách dễ dàng và kiến tạo cho ngôi sao Gareth Bale đệm lòng ghi bàn.

Đây chắc chắn là một tin rất vui mừng cho Real Madrid, trong bối cảnh mà đội bóng này vẫn chưa thể mang về ngôi sao tấn công tầm cỡ nào trong mùa hè năm nay. Nếu đội chủ sân Santiago Bernabeu không thể làm điều đó cho đến hết ngày 31 tháng 08, có thể họ sẽ cho Vinicius một cơ hội chơi trong đội một ngay ở mùa giải mới.

Tình huống đi bóng và kiến tạo cho Bale của Vinicius:

Vũ Quang Toản | 08:05 21/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục