Tân binh quá lôm côm, Mourinho nói thẳng "kém Son và Alli 1 bậc"

09:29 Thứ bảy 14/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Tottenham thẳng thừng nhận xét về cậu học trò gia nhập Spurs hè qua.

Mùa hè vừa qua, chủ tịch Daniel Levy quyết định phá két, mang về cho Tottenham 3 tân binh đáng chú ý là Tanguy Ndombele, Ryan Sessegnon và Giovani Lo Celso. Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, cả 3 chữ ký mới đều không thật sự tạo được ảnh hưởng lớn ở CLB mới.

Trong số 3 cái tên trên, Lo Celso có lẽ là người gây thất vọng nhất. Ở cuộc đụng độ Bayern Munich hồi giữa tuần, tiền vệ Argentina được HLV Jose Mourinho bố trí đá chính. Tổng cộng Lo Celso bị các cầu thủ Bayern qua người 7 lần - thống kê tệ nhất với 1 cầu thủ Premier League trong 1 trận cầu Champions League kể từ mùa 2016/17.

Thi đấu mờ nhạt, Lo Celso bị Mourinho rút ra khỏi sân ở phút 65.

Mourinho on Lo Celso - Bóng Đá

 Lo Celso chưa thể ghi điểm với Mourinho.

Nhận định về cậu học trò qua Football London, Mourinho thẳng thừng rằng Lo Celso đang kém hơn Son Heung-min và Dele Alli 1 bậc: "Lo Celso là cầu thủ của chúng tôi. Tottenham không có đội hình lớn về số lượng và chắc chắn Lo Celso sẽ có ngày đá chính, là bất khả thi để thi đấu mọi lúc với các cầu thủ giống nhau."

"Rõ ràng nhìn vào cách Dele và Sonny chơi bóng ở thời điểm hiện tại, họ đang đi trước 1 bước. Tôi không thể giấu các bạn điều đó, bởi vì những màn trình diễn. Vì vậy nếu bạn muốn cụ thể và hỏi liệu Lo Celso có đá chính vào chủ nhật - Không, cậu ấy không đá chính."

Khi được hỏi phải bao lâu Lo Celso mới phát huy được tiềm năng tại Spurs, Mourinho đáp: "Tôi không biết và không thể trả lời. Một số cầu thủ tăng tốc quá trình, một số đến lập tức và hòa nhập, số khác cần thời gian dài. Thật khó để nói."

Xem ngày Lo Celso ra mắt Tottenham:

Phụng Sồ | 08:30 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục