Tân binh Ngoại hạng Anh “cả gan” tranh giành mục tiêu của Barca, Real

11:22 Thứ sáu 28/08/2020

TinTheThao.com.vnLeeds United dù vừa mới lên hạng nhưng đang hoạt động vô cùng tích cực trên TTCN.

Đoàn quân của HLV Marcelo Bielsa khép lại Championship với 93 điểm, qua đó giành suất trực tiếp thăng hạng trở lại Ngoại hạng Anh sau 16 năm vắng bóng. Với những đội bóng tân binh, mục tiêu của họ luôn là trụ hạng. Thế nhưng được dẫn dắt bởi một chiến lược gia “điên” như Bielsa, Leeds còn muốn đạt được cột mốc cao hơn thế.

Dĩ nhiên để phục vụ cho tham vọng của mình, đội chủ sân Elland Road phải tính đến chuyện bổ sung lực lượng. Mới đây họ vừa chiêu mộ thành công Rodrigo từ Valencia. Đây là thương vụ khá bất ngờ bởi Rodrigo là chân sút có tiếng tăm tại La Liga và thường xuyên góp mặt trong màu áo ĐT Tây Ban Nha.

Leeds United lining up £27m bid for Lazio defender Luiz Felipe? - Bóng Đá

 Mục tiêu của Leeds.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây Leeds đã đưa hậu vệ Luiz Felipe của Lazio vào tầm ngắm. Cầu thủ 23 tuổi này là một phần quan trọng trong hàng phòng ngự của Lazio, chỉ để thủng lưới 42 bàn sau 38 trận mùa giải vừa qua. Felipe gây ấn tượng bởi lối chơi điềm tĩnh và phòng ngự một cách khoa học.

Ngạc nhiên hơn Felipe đang là mục tiêu của hàng loạt ông lớn tại châu Âu như Barca, Bayern Munich, Real Madrid hay Man Utd… Thế nhưng Leeds United vẫn tự tin tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ xứ Samba. Họ dự kiến sẽ chi 27 triệu bảng để thuyết phục Lazio nhả người.

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Barca tại các vòng 16 đội Champions League:

 
Tú Đào | 10:24 28/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục