Tân binh Man Utd chán chường trên ghế dự bị, Ole phản ứng quá sốc

05:15 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy vẫn rất thản nhiên dù cậu học trò tỏ thái độ không hài lòng.

 

Khoảnh khắc đẹp của Van de Beek tại Ajax Amsterdam

Sau tất cả, trận cầu đinh giữa Manchester United và Chelsea tại vòng 6 Premier League đã kết thúc mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Tung ra nhiều cú sút hơn, thế nhưng đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer phải bất lực trước sự xuất sắc của thủ môn Edouard Mendy.

Đặc biệt, nửa đỏ thành Manchester đã tạo ra những sự thay đổi từ rất sớm để tìm kiếm bàn thắng. Từ phút 60 trở đi, M.U lần lượt tung Edinson Cavani và Paul Pogba vào sân. Ở giai đoạn cuối, Mason Greenwood cũng góp mặt để giúp đội chủ nhà gia tăng sức ép.

Bên cạnh đó, CĐV Quỷ đỏ tỏ ra tiếc nuối cho một cái tên chính là Donny van de Beek. Trên băng ghế dự bị, cựu sao Ajax Amsterdam lộ rõ vẻ mặt chán nản và thất vọng khi không được trao cơ hội. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer lại không quá bận tâm về vấn đề này.

Ole Gunnar Solskjaer sends message to Donny van de Beek after leaving him on Manchester United bench - Bóng Đá

 Gương mặt chán chường của tiền vệ sinh năm 1997.

"Không sao cả, đừng lo lắng về chuyện đó. Cậu ấy sẽ có những trận đấu cho riêng mình, mọi người đừng lo. Rất dễ để nói rằng cầu thủ nào nên được ra sân, nhưng rất khó để lý giải tại sao họ không được thi đấu", cựu thuyền trưởng Molde trả lời thẳng thắn trên Sky Sports.

Donny van de Beek vẫn chưa có trận đá chính nào cho Manchester United tại Premier League. Thế nhưng, đây mới chỉ là giai đoạn đầu mùa và tuyển thủ Hà Lan vẫn còn nhiều thời gian để thể hiện. 

Giang Nam | 04:17 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục