Tân binh lò La Masia ghi bàn, Everton vẫn hòa nhạt nhòa trước Sevilla

22:54 Chủ nhật 06/08/2017

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Everton đã chơi không thực sự tốt trước Sevilla và phải may mắn lắm họ mới thoát khỏi một trận thua.

Sevilla đến làm khách trước Everton nhân dịp 125 năm xây dựng sân Goodison Park. Đại diện của nước Anh cũng rất háo hức trước thuốc thử hạng nặng này. Nên nhớ, dù đã chiêu mộ rất nhiều tân binh ở mùa Hè này, nhưng sức mạnh của các học trò ông Ronald Koeman vẫn chưa được phô diễn. Trong hai trận đấu gặp Ruzomberok, phải rất khó khăn, Wayne Rooney và các đồng đội mới có được những chiến thắng. Do đó, Everton cần một trận đấu xem được trước Sevilla để khởi động chiến dịch giải Ngoại hạng. 

Everton - Bóng Đá

 Tân binh của lò La Masia đã lên tiếng. 

Với lợi thế sân nhà, Everton đã chủ động tràn lên tấn công từ đầu. Ngay phút thứ nhất, tân binh Sandro Ramirez nhận đường chọc khe tinh tế của đồng đội, anh vượt qua cả thủ môn Sevilla để dứt điểm vào lưới trống, mở tỉ số cho trận đấu. Thua quá sớm khiến thế trận của đội khách trở nên hỗn loạn. Phải đến phút 20, họ mới bắt nhịp được với trận đấu. 

Những mảng miếng tấn công của đội bóng xứ Andalucia vẫn không khác nhiều so với chuyến làm khách trước Arsenal cách đây không lâu. Họ chú trọng vào những pha bứt tốc ở hai biên rồi trả ngược để tuyến hai dứt điểm. Phút 25, Sevilla suýt chút nữa có được bàn gỡ hòa khi tái lập một kịch bản tương tự. Đáng tiếc, một hậu vệ Everton đã kịp phá bóng trên vạch vôi. 

Sau giờ nghỉ giải lao, dường như đã bắt được bài của ông Koeman, Sevilla chủ động dâng cao hơn và đá áp sát ngay bên phần sân đối phương. Everton từ thế chủ động tấn công, trở thành bên phải chống đỡ. Phút 58, sau nhiều nỗ lực hãm thành, đại diện của Tây Ban Nha cũng có được bàn gỡ do công của Ever Banega từ một pha dứt điểm chéo góc hết sức quyết đoán. 

Ba phút sau, đến tân binh Nolito lên tiếng với một tình huống rê bóng lắc léo và kiếm về cho Sevilla một quả phạt đền. Tất nhiên, ở khoảng cách 11 mét, Ever Banega dễ dàng nâng tỉ số lên thành 2-1. 

Bị lật ngược thế cờ quá chóng vánh, Everton "chạm tự ái" và dâng cao tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng san bằng tỉ số. Lúc này, những pha va chạm nãy lửa liên tiếp xảy ra, rất may không có bên nào mất mát nhân sự. Phút 81, hậu vệ Sevilla "lại quả" Everton bằng một tình huống phạm lỗi khá thô trong vòng cấm. Tiền vệ Kevin Mirallas sau đó đã dứt điểm thành công trên chấm phạt đền và trận đấu kết thúc với kết quả bất phân thắng bại. 

Chung cuộc: Everton 2-2 Sevilla

Ghi bàn: 

Everton: Ramirez 1', Mirrallas 81'

Sevilla: Banega 58', 61'

Đội hình ra sân: 

Everton: Pickford, Schneiderlin, Baines, Keane, Jagielka, Sandro, Rooney, Klaassen, Davies, Calvert-Lewin, Holgate

Sevilla: Soria, Mercado, Pareja, Lenglet, Escudero, Pizarro, N'Zonzi, Banega, Montoya, Correa, Ben Yedder

Diễn biến chính của trận đấu: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 22:12 06/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục