Tân binh Liverpool 'chơi chiêu', Brazil có chiến thắng đầu tiên hậu World Cup

09:48 Thứ bảy 08/09/2018

TinTheThao.com.vnĐã hay lại còn may, Neymar cùng đồng đội không cho đội chủ nhà Mỹ cơ hội giành điểm tại MetLife Stadium.

Brazil có trận đấu đầu tiên sau thất bại tại World Cup. Với quyết tâm giành một chiến thắng để quên đi nỗi buồn trên đất Nga, HLV Tite đã tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể trong cuộc chiến với Mỹ. Neymar, Roberto Firmino, Coutinho, Douglas Costa, Casemiro, Alisson,...đều có mặt trong đội hình. Đáng chú ý, tân binh chưa một lần được Liverpool sử dụng, Fabinho trấn giữ hành lang phải hàng phòng ngự Brazil.

Trước tuyển Mỹ có chất lượng đội hình kém hơn và thiếu vắng ngôi sao Christian Pulisic. Brazil dễ dàng kiểm soát thể trận sau tiếng còi khai cuộc. Bàn thắng nhanh chóng đến với họ ở phút 11. Douglas Costa có pha đi bóng tốc độ bên cánh trái, loại bỏ hậu vệ Mỹ trước khi căng ngang thuận lợi để Firmino đệm bóng mở tỉ số.

Tân binh Liverpool 'chơi chiêu', Brazil có chiến thắng đầu tiên hậu World Cup - Bóng Đá

 Roberto Firmino sớm mở tỉ số cho Brazil sau một pha đêm bóng cận thành dễ dàng.

Những phút tiếp theo, bóng cũng chủ yếu lăn trên phần sân đội chủ nhà. Phải đến phút 34, Mỹ mới có cơ hội đầu tiên từ một quả phạt góc, Weston McKennie nhận bóng từ đồng đội, vượt qua một cầu thủ Brazil nhưng Alisson đã băng ra kịp thời để khép góc cú sút.

Về phần Brazil, họ đã hay lại còn may. Cuối hiệp một, Fabinho có pha đi bóng xâm nhập vòng cấm và té ngã rất tinh tế. Trọng tài chính bị đánh lừa và Brazil được hưởng một quả penalty. Trên chấm 11m, Neymar dễ dàng nâng tỉ số lên 2-0.

Tân binh Liverpool 'chơi chiêu', Brazil có chiến thắng đầu tiên hậu World Cup - Bóng Đá

 Neymar thực hiện thành công penalty nâng tỉ số lên 2-0.

Mặc cho đã dẫn trước 2 bàn, Brazil vẫn duy trì sức ép kinh khủng lên khung thành tuyển Mỹ trong những phút đầu tiên của hiệp hai. Ít nhất Brazil đã có 2 cơ hội nâng tỉ số lên 3-0 nhưng thủ môn Zack Steffen đã thi đấu xuất sắc. Đầu tiên, Steffen đẩy bóng ra ngay trước mũi giày của Firmino. Sau đó, anh dùng những đầu ngón tay để ngăn cản cút sút cận thành của Neymar.

Nửa sau hiệp hai, Brazil mới bắt đầu giảm sức ép và có phần nhường thế trận cho tuyển Mỹ. Đội chủ nhà đã rất nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng, họ cũng có một số cơ hội nhưng không thể khiến khung thành Alisson rung lên. Brazil có chiến thắng đầu tiên thời hậu World Cup.

Tân binh Liverpool 'chơi chiêu', Brazil có chiến thắng đầu tiên hậu World Cup - Bóng Đá

 Brazil đã có thể quên đi thất bại tại World Cup trên đất Nga.

Chung cuộc: Mỹ 0-2 Brazil

Highlights Mỹ vs Brazil:

Ghi bàn: Firmino 11'; Neymar (p) 44'.

Đội hình ra sân

Tân binh Liverpool 'chơi chiêu', Brazil có chiến thắng đầu tiên hậu World Cup - Bóng Đá

 

Thành Đạt | 09:25 08/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục