Tân binh Lindelof vẫn chưa thể ra mắt giải Ngoại hạng Anh

18:03 Thứ tư 16/08/2017

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho tiết lộ sẽ không để tân binh Victor Lindelof đá trận vòng 2 Premier League gặp Swansea vào ngày 19/8 tới.

Theo The Sun, không chỉ ở vòng 2 Premier League mà Victor Lindelof có thể sẽ không được HLV Jose Mourinho cho thi đấu trong gần 1 tháng đầu của mùa giải mới do cần thời gian làm quen với sự khắc nghiệt của giải Ngoại hạng Anh. 

 - Bóng Đá

 Lindelof cần thời gian để làm quen với Premier League.

Trước đó, sau trận thắng West Ham 4-0, HLV Jose Mourinho cũng xác nhận rằng, ông không đăng kí Victor Lindelof ở trận này do trung vệ người Thuỵ Điển cần thời gian hoà nhập và chưa thực sự sẵn sàng ra sân, sau những màn trình diễn kém ấn tượng từ khi chuyển đến đầu quân cho Man United với giá 31 triệu bảng.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha lên tiếng: “Premier League là quá sớm đối với cậu ấy. Victor Lindelof chưa có kinh nghiệm tại giải đấu này, cậu ấy cần thời gian, còn Matic và Lukaku là những người đã thi đấu tại Anh được vài năm rồi. Lindelof đã thi đấu tại Siêu Cup, nhưng đây chưa phải thời điểm cậu ấy chơi tại Premier League.”

Quyết định này của Jose Mourinho không quá khó hiểu bởi "Người đặc biệt" muốn làm điều tương tự Henrikh Mkhitaryan ở giai đoạn đầu mùa trước với Victor Lindelof. Còn nhớ, Mkhitaryan là tân binh mà Mourinho rất kỳ vọng sau mùa giải bùng nổ tại Dortmund. Tuy nhiên, tiền vệ người Armenia đã gây thất vọng trong giai đoạn đầu mới ra mắt Quỷ đỏ. Vì vậy, trong gần 3 tháng sau đó, Henrikh Mkhitaryan gần như chỉ ngồi dự bị và hiếm khi được đá chính trước khi trở lại mạnh mẽ để trở thành nhân tố chủ chốt giúp MU đoạt 2 danh hiệu League Cup và Europa League. Rút kinh nghiệm từ "Micky", HLV Mourinho không vội vã để Lindelof sớm ra sân tới khi trung vệ này thích nghi với lối chơi của toàn đội và môi trường Ngoại hạng Anh.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:35 16/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục