Tân binh lập hattrick, Milan đứng dậy sau vấp ngã

08:09 Thứ sáu 15/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnLần đầu tiên xuất phát trong đội hình chính của Milan, Andre Silva đã có một ngày thi đấu chói sáng.

Sau thảm bại 1-4 trước Lazio, HLV Vincenzo Montella quyết định đưa ra sự thay đổi. Trong trận đấu với Austria Wien ngày hôm nay, AC Milan sẽ ra sân với sơ đồ 3-5-2. Bộ ba trung vệ được sử dụng là Bonucci, Romagnoli, Zapata. Trên hàng công, cặp tiền đạo tân binh Kalinic, Silva có lần đầu tiên đá chính cùng nhau.

Vượt trội về đẳng cấp, AC Milan tràn lên phần sân đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc. Kết quả, họ có được bàn thắng ngay ở phút thứ 7. Cú sút quyết đoán của tiền vệ Calhanoglu trong vòng cấm không cho thủ thành đối phương một cơ hội.

 - Bóng Đá

 Bàn thắng mở tỉ số của Calhanoglu.

Chỉ 3 phút sau đó, tiền vệ Thổ Nhĩ góp công cực lớn vào bàn thắng thứ hai của đội nhà. Anh có pha tắc bóng ngay trên phần sân đối phương để cướp lại bóng. Đường chọc khe sau đó của Calhanoglu đặt Andre Silva vào thế đối mặt thủ môn. Tiền đạo Bồ Đào Nha không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo Milan.

Có hai bàn thắng sớm, Milan thi đấu thoải mái trong khoảng thời gian tiếp theo. Đến phút thứ 20, lại là sự kết hợp của Calhanoglu và Silva. Đường chuyền bóng thông minh của tiền vệ số 10 thêm một lần nữa đặt Silva vào thế đối mặt. Tiền đạo BĐN dễ dàng đánh bại thủ môn Hadzikic nâng tỉ số lên 3-0.

 - Bóng Đá

 

Đầu hiệp hai, đội chủ nhà Austria Wien thắp lên một chút hy vọng với bàn thắng từ cú đánh đầu của Borkovic. Tuy nhiên, hy vọng mong manh đó ngay lập tức bị dập tắt bởi phong độ xuất sắc của Andre Silva. Lần thứ 3 trong trận đấu anh đối mặt với thủ môn Austria Wien và anh đã có cho mình cú hattrick đầu tiên trong màu áo đỏ đen. Tỉ số là 4-1, chiến thắng nằm chắc trong tay AC Milan.

Trong phần còn lại của trận đấu, Milan có thêm bàn thắng thứ 5 do công của cầu thủ vào sân từ ghế dự bị Suso. Chiến thắng hoành tráng tại Europa League. Rossoneri có thể quên đi thất bại thảm hại trước Lazio để bước tiếp. Chiến thuật 3-5-2 cùng Andre Silva đang mở ra rất nhiều hy vọng cho Montella.

Chung cuộc: Austria Wien 1-5 AC Milan

Đội hình ra sân

Austria Vienna: Hadzikic; Klein, Kadiri, Westermann (Borkovic 42) (Gluhakovic 86), Martschinko; Holzhauser, Serbest, Prokop; Pires, Monschein, Lee (De Paula 73)

AC Milan: G Donnarumma; Zapata, Bonucci, Romagnoli (Musacchio 73); Abate, Kessie (Bonaventura 62), Calhanoglu, Biglia, Antonelli; Andre Silva, Kalinic (Suso 62)

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 07:25 15/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục