Tân binh "khủng" của Saigon Heat phấn khích trước thềm ABL 9

09:51 Thứ hai 17/09/2018

TinTheThao.com.vnMurphy Burnatowski, tuyển thủ quốc gia Canada háo hức trước viễn cảnh khoác áo Saigon Heat chinh chiến ABL năm nay.

“Bất cứ nơi nào Murphy đặt chân tới, cậu ta đều giành chiến thắng” – HLV Kyle Julius tỏ ra vô cùng tự hào về cậu học trò mới của mình.

Thật vậy, vị chiến lược gia người Canada này đã quen biết và hiểu rất rõ về Murphy Burnatowski được 15 năm, và ông luôn muốn có được sự phục vụ của anh cho đội bóng của mình. Sở hữu chiều cao ấn tượng hơn 2m, Murphy là mẫu cầu thủ toàn năng với khả năng công thủ toàn diện.

abl

 Murphy Burnatowski - ngoại binh của Saigon Heat ở ABL 9.

“Murphy có thể chơi được tốt được ở vị trí số 2, 3 và 4. Thậm chí cậu ấy còn sức mạnh để chơi ở cả vị trí số 5,” HLV Kyle không tiếc lời ca ngợi về tân binh của mình. “Đây là một cầu thủ có những kĩ năng tuyệt vời. Cậu ấy có khả năng ném 3 rất tốt, phòng ngự rất chắc chắn, chuyền bóng tuyệt vời và khả năng dẫn bóng miễn chê,” thuyền trưởng Saigon Heat nói thêm.

Murphy Burnatowski có một bản thành tích “khủng” mà mọi cầu thủ đều phải thèm khát. Cầu thủ sinh năm 1991 này hiện đang là đương kim vô địch của giải bóng rổ chuyên nghiệp của Thụy Sĩ, một giải đấu có tính cạnh tranh rất cao. Anh cũng lọt vào danh sách Allstars tại giải đấu đó.

Không chỉ có vậy, trong những năm tháng chinh chiến ở khắp Châu Âu, Canada và Mỹ của mình, Murphy đã giành về cho mình rất nhiều danh hiệu cá nhân cao quý như Player of the Year, lọt vào All-Defensive Team, Allstars Team hay All-Imports Team.

Video Highlights Murphy Burnatowski:

Chưa hết, Murphy còn được lựa chọn để chơi cho đội tuyển bóng rổ Canada tại rất nhiều giải đấu đẳng cấp quốc tế của FIBA. Và cuối cùng, cầu thủ 27 tuổi này từng góp mặt tại NBA Draft năm 2014 và từng tham gia buổi Tryout cho Toronto Raptors.

“Tôi vô cùng hào hứng khi được gia nhập đội bóng Saigon Heat và giải ABL sắp tới. Đội bóng này có một lực lượng fan vô cùng hùng hậu, và với những cầu thủ chất lượng gia nhập, cùng dưới sự chỉ đạo của HLV Kyle Julius, tôi tự tin rằng chúng ta sẽ có một mùa giải thành công nhất trong lịch sử Saigon Heat!” – Murphy Burnatowski tự tin phát biểu.

Bảo Bảo - Theo Bongro24h.vn | 09:49 17/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục