Tân binh hay nhất, Ben Simmons tự bỏ phiếu cho mình

10:35 Thứ ba 10/04/2018

TinTheThao.com.vnTrao đổi với ESPN, tài năng trẻ Ben Simmons đã tự ứng cử mình cho danh hiệu tân binh hay nhất của mùa giải.

Ben Simmons là cái tên được Philadelphia 76ers Draft ở mùa hè năm 2016. Thế nhưng, chấn thương nặng đã khiến cầu thủ người Australian bỏ lỡ mùa giải đầu tiên và chơi tại NBA 2017-18 với tư cách là một tân binh.

ben-simmons-76ers-process

 Cuộc chiến tân binh hay nhất, Simmons tự ứng cử mình.

Ngay ở những trận đấu đầu tiên, Ben Simmons đã chơi bùng nổ trong màu áo Philadelphia 76ers. Từ đó, giới chuyên môn đã khẳng định Simmons chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Tân binh hay nhất của mùa giải.

Cho đến hiện tại, cầu thủ 21 tuổi vẫn giữ vững phong độ của mình, thậm chí chơi ấn tượng hơn trong quãng thời gian gần đây. Khi được hỏi ai sẽ là người xuất sắc nhất ở khía cạnh tân binh, Simmons đã không ngại tự ứng cử mình: “Tôi sẽ chọn tôi, 100% là như thế. Tôi nghĩ mình đã chơi hay trong cả chặng đường vừa rồi, hãy nhìn vào con số thống kê sẽ thấy”.

gettyimages-942816686

 Ngôi sao 21 tuổi đang chơi cực hay trong màu áo Philadelphia 76ers.

Từ đầu mùa, Simmons chơi tổng cộng 79 trận cho Philadelphia và có trung bình 16 điểm, 8.1 rebounds và 8.2 kiến tạo. Trận đấu với Cleveland Cavaliers vừa qua, Simmons để lại ấn tượng đặc biệt khi có đến 27 điểm, 15 rebounds và 13 kiến tạo. Ở vị trí hậu vệ dẫn bóng, Simmons được xem là người toàn năng nhất ở NBA hiện nay.

Dưới sự dẫn dắt của Simmons, Philadelphia đã chắc chắn giành quyền tham dự Playoffs. Đây là lần đầu tiên sau 6 năm Philadelphia được góp mặt ở sân chơi này. Với phong độ cao của Simmons cũng như Joel Embiid, thầy trò HLV Brett Brown được dự đoán sẽ là ẩn số đầy thú vị của miền Đông ở cuộc chiến sắp tới.

Xem màn trình diễn siêu đẳng của Simmons trong trận đấu với Cleveland:

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 10:36 10/04/2018
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục