Tân binh EPL quyết tâm, Arsenal khó lòng giữ chân 'bệnh binh'

07:56 Thứ tư 12/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang đứng trước cuộc thanh lọc đội hình mạnh mẽ sau mùa giải 2019/20.

 

William Saliba tập luyện cùng Arsenal

Dù gặp không ít khó khăn kể từ khi tiếp quản Arsenal, thế nhưng HLV Mikel Arteta vẫn giúp đội nhà hoàn thành mục tiêu giành vé dự cúp châu Âu. Với chiến thắng trước Chelsea trong trận chung kết FA Cup, CLB Bắc London đã chính thức có mặt ở Europa League năm sau.

Giờ đây, mục tiêu của The Gunner là bổ sung lực lượng. Theo đó, Pháo thủ đang xem Gabriel Magalhaes, Thomas Partey và Dani Ceballos là những mục tiêu hàng đầu ở chợ Hè 2020. Tuy nhiên, để có được 3 ngôi sao này, đội chủ sân Emirates cần phải thanh lý các nhân tố không còn nằm trong kế hoạch.

Trước đó, Leeds United từng đánh tiếng muốn mượn trung vệ Rob Holding. Và mới đây, đến lượt một tân binh khác của Premier League là Fulham lên kế hoạch chiêu mộ Calum Chambers. Mùa giải 2019/20 vừa qua, cựu sao Southampton không đóng góp được nhiều cho Arsenal vì chấn thương.

Arsenal defender Calum Chambers subject of £12m interest from Premier League rivals - Bóng Đá

 Calum Chambers sẽ chia tay sân Emirates?

Chính vì lẽ ấy, cầu thủ 25 tuổi có nguy cơ lớn phải chia tay CLB Bắc London. Nguồn tin từ tờ The Sun cho biết, HLV Scott Parker muốn có đợc sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1995. Được biết, The Cottage sẽ phải trả cho đối tác 12 triệu bảng để hoàn tất bản hợp đồng này.

Trong quá khứ, Calum Chambers từng thi đấu cho Fulham dưới triều đại của HLV Claudio Ranieri. Thế nhưng, thay vì chơi ở vai trò trung vệ sở trường, anh lại được cựu thuyền trưởng Leicester City bố trí thi đấu ở khu trung tuyến. 

Giang Nam | 06:57 12/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục