Tân binh ĐT Việt Nam: "Tôi vẫn chưa tin đây là sự thật"

09:01 Thứ bảy 21/09/2019

TinTheThao.com.vnTân binh Nguyễn Công Thành (CLB TP.HCM) của ĐT Việt Nam đã có những trải lòng sau khi nhận được tin triệu tập từ HLV Park Hang-seo.

Chiều qua (20/09) HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 32 cầu thủ chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong đó, ông đã triệu tập 7 cái tên mới toanh để cùng nhau làm việc trong đợt tập trung này.

Tân binh ĐT Việt Nam:

 Công Thành rất vui mừng khi được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Một trong số đó có hậu vệ Nguyễn Công Thành của CLB TP.HCM. Trải lòng về giây phút nhận được tin vui từ thầy Park, cầu thủ sinh năm 1991 cho hay: "Tôi vẫn chưa tin rằng điều này đã thành sự thật. Tôi cứ ngỡ như là giấc mơ khi biết được gọi lên ĐT Việt Nam.

Với tôi, đó là niềm hạnh phúc tột cùng khi có cơ hội tập trung cùng các tuyển thủ ở ĐT Việt Nam. Sự nghiệp cầu thủ bất kỳ ai cũng ao ước được khoác áo chiếc áo thiêng liêng của ĐTQG nhưng tôi thực sự chưa nghĩ cơ hội sẽ đến với chính mình vào lúc này.

Tôi chỉ biết nói cám ơn các đồng đội và BHL CLB TP.HCM trong thời gian qua giúp đỡ cho tôi có cơ hội đáng quý này. Bản thân tôi thực sự rất vui mừng. Tôi sẽ cố gắng hết mình như suốt những năm tháng qua theo đuổi niềm đam mê bóng đá."

Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 23/10 tới đây và có hơn 2 tuần chuẩn bị ho trận đấu với ĐT Malaysia diễn ra vào ngày 10/10.

Đăng Huy | 22:12 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục