Tân binh ĐT Việt Nam: Tôi không ngại cạnh tranh với Xuân Trường, Tuấn Anh

20:44 Thứ bảy 21/09/2019

TinTheThao.com.vnTân binh Đặng Anh Tuấn của ĐT Việt Nam rất háo hức và tự tin trong cuộc cạnh tranh với những gương mặt quen thuộc như Xuân Trường hay Tuấn Anh.

Chiều qua (20/09) HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 32 cầu thủ chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong đó, ông đã triệu tập 7 cái tên mới toanh để cùng nhau làm việc trong đợt tập trung này.

Tân binh ĐT Việt Nam: Tôi không ngại cạnh tranh với Xuân Trường, Tuấn Anh - Bóng Đá

 Đặng Anh Tuấn tự tin trong lần đầu lên tuyển. Ảnh: Viết Định.

Một trong số đó có tiền vệ Đặng Anh Tuấn của SHB Đà Nẵng. Trải lòng về giây phút nhận được tin vui từ thầy Park, cầu thủ sinh năm 1994 cho hay: "Tôi bất ngờ quá. Trang Fanpage của CLB đăng mà tôi vẫn không tin đó là sự thật. Tôi vui mừng quá, nghe tin buổi sáng mà trưa không ngủ được.

Được triệu tập đợt này, tôi sẽ cố gắng thể hiện với thầy Park. Tôi không lo ngại việc cạnh tranh với Xuân Trường hay Tuấn Anh mà chỉ cố gắng hết sức mình. Tôi tin vào khả năng của mình để cạnh tranh với các đồng đội - những người đã từng tạo dựng thương hiệu ở ĐT Việt Nam."

Đặng Anh Tuấn là một trong những trụ cột của SHB Đà Nẵng và HLV Lê Huỳnh Đức từng đánh giá rất cao khả năng của cầu thủ này. "Đối với tôi thì thời điểm này phong độ của Đặng Anh Tuấn hoàn toàn có thể chơi ở ĐTQG. Anh ta chơi rất tư duy cũng không thua gì Tuấn Anh hoặc Xuân Trường. Anh ta biết công, biết thủ và đọc trận đấu rất là nhanh." - HLV Lê Huỳnh Đức cho biết.

Theo lịch trình, Đặng Anh Tuấn và các tuyển thủ ĐT Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội vào ngày 23/09 tới đây.

Đăng Huy | 11:46 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục