Tân binh ĐT Việt Nam sẵn sàng với kế hoạch của thầy Park tại AFF Cup 2018

08:24 Thứ sáu 12/10/2018

Ngày đầu tiên góp mặt ở ĐT Việt Nam, tân binh Nguyễn Hoàng Quốc Chí tỏ ra khá tự tin và anh chia sẻ sẵng sàng cạnh tranh vị trí với đồng đội.

Tiền đạo Nguyễn Hoàng Quốc Chí trong lần đầu tiên ăn cơm tuyển có rất nhiều những cảm xúc, trạng thái đan xem lẫn lộn.  Rất vui khi được gọi lên ĐTQG Việt Nam nhưng Quốc Chí cũng tỏ ra lo lắng, thậm chí áp lực nếu không được chơi đúng với vị trí sở trường của mình.

 - Bóng Đá

Nguyễn Hoàng Quốc Chí trả lời truyền thông ngày đầu tiên lên tuyển. 

Quốc Chí chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên em được lên tuyển nên cảm giác thấy rất vui và hạnh phúc, thực tế thì em cũng có chút áp lực nhưng em tin mình sẽ vượt qua nó và nỗ lực tập luyện thi đấu hết mình.”

Ở CLB S. Khánh Hòa, Quốc Chí xuất phát vị trí hậu vệ biên, thế nhưng sau này được đá tiền vệ công, tiền đạo lùi. Tuy nhiên, khi được hỏi về vị trí của Văn Thanh, cầu thủ vừa gặp chấn thương giai đoạn cuối V-League 2018 phải nói lời chia tay ĐTQG Việt Nam ở AFF Cup 2018. Quốc Chí cho rằng nếu được giao nhiệm vụ ở ĐT Việt Nam, anh sẵn sàng hoàn thành.

Thực tế, trước đây tôi đá hậu vệ, sau một thời gian thi đấu tiền vệ tấn công. Nếu HLV Park Hang-seo cho tôi đá vị trí khác, tôi cũng sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ. Nếu thầy Park xếp thay thế Văn Thanh, tôi cũng có thể đảm nhận. Tôi nghĩ, lợi thế của mình là vấn đề thể lực,” Quốc Chí chia sẻ trog ngày đầu hội quân cùng ĐT Việt Nam.

 - Bóng Đá

Tân binh Quốc Chí sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ thầy Park giao phó trên sân. 

Như vậy, theo kế hoạch, (ngày 16/11), ĐT Việt Nam sẽ sang Hàn Quốc tập huấn tại Trung tâm thể thao Paju đến ngày 30/10. Tại đây, thầy trò HLV Park Hang-seo có 3 trận đấu tập để thử nghiệm đội hình, lối chơi với các "quân xanh" trên đất Hàn. Cụ thể xác định 2 CLB đang thi đấu tại K-League là Incheon United (ngày 22/10), Seoul FC (ngày 25/10) và 1 CLB thuộc giải K.League 2 là Seoul E Land FC (ngày 29/10).

Ngày 30/10, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở về Việt Nam chốt lại danh sách chính thức 23 cầu thủ trước khi bước vào chiến dịch “săn” vàng tại AFF Cup 2018.

Phương Nam | 08:00 12/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục