Tân binh ĐT Việt Nam hé lộ ngón đòn thầy Park dùng đối phó ĐT Malaysia

09:03 Chủ nhật 29/09/2019

TinTheThao.com.vnTân binh ĐT Việt Nam Đặng Anh Tuấn đã có những hé lộ về chiến thuật HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng trong trận đấu với ĐT Malaysia.

HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam đang trong quá trình chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á gặp ĐT Malaysia (ngày 10/10) và Indonesia (15/10). Hiện tại, 32 cầu thủ đang hăng say tập luyện và nỗ lực ghi điểm trong mắt của thầy Park.

Tân binh ĐT Việt Nam hé lộ ngón đòn thầy Park dùng đối phó ĐT Malaysia - Bóng Đá

 Đặng Anh Tuấn đang nỗ lực để góp mặt trong danh sách 23 cầu thủ dự trận đấu gặp Malaysia.

Đối mặt với 2 đội bóng thiện chiến, có lối chơi nhanh, mạnh, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang lên kế hoạch và có những ngón đòn sẵn sàng để nghênh chiến đối thủ. Mới đây, trong buổi tiếp truyền thông, tân binh Đặng Anh Tuấn đã có những tiết lộ về chiến thuật mà thầy Park đang chuẩn bị: "Với tôi, các bài tập BHL ĐT Việt Nam đưa ra rất mới, sơ đồ đội hình cũng khác so với ở CLB.

Tôi nỗ lực tập luyện và đang dần hòa nhập với toàn đội. Trận đấu nội bộ hôm 27/09 có đôi chút khó khăn, và tôi sẽ cố gắng hết sức để có tên trong danh sách 23 cầu thủ cho trận đấu tới. Dù sao, tôi cũng vui mừng và tự hào khi được khoác áo ĐT Việt Nam.

Cường độ tập luyện ở đội tuyển quốc gia cao hơn CLB bởi nhiều cầu thủ chất lượng hơn. Ở đó, thầy Park yêu cầu các cầu thủ phải có sức mạnh thân trên tốt, thi đấu mạnh mẽ và có nhiều đường chuyền dài tốt hơn.

ĐT Malaysia có sức mạnh về thể lực và cơ bắp, trong khi Indonesia sở hữu nhiều cầu thủ nhập tịch nguy hiểm. Nhưng chúng ta vẫn có những ngón đòn và đủ khả năng giành được những kết quả có lợi."

Đăng Huy | 09:01 29/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục