Tân binh ĐT Việt Nam đầu quân cho cựu vương V-League

14:08 Chủ nhật 18/11/2018

Chi một khoản tiền lót tay hậu hĩnh, cựu vương V-League 2018 là Quảng Nam FC chính thức có sự phục vụ của hậu vệ Đinh Viết Tú từ mùa giải năm sau.

Cách đây không lâu trên trang cá nhân của mình, hậu vệ Đinh Viết Tú đã chính thức nói lời chia tay đội bóng thành Nam sau 14 năm gắn bó khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc.

Tân binh ĐT Việt Nam đầu quân cho cựu vương V-League - Bóng Đá

 Viết Tú chia tay Nam Định để cập bến Quảng Nam.

Với màn thể hiện ấn tượng tại V-League 2018, hậu vệ trái này đã được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Tuy nhiên rất tiếc là Viết Tú không thể cạnh tranh với các đồng đội khác.

Chuẩn bị cho mùa giải mới, Viết Tú nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng, dù vậy với quyết tâm có được tân binh ĐT Việt Nam, Quảng Nam FC đã chi một khoản tiền rất lớn để đem hậu vệ này với sân Tam Kỳ bắt đầu ở V-League 2019.

Chủ tịch CLB Quảng Nam - Nguyễn Húp cho biết: "Chúng tôi vừa thương thảo xong với Đinh Viết Tú, thời han bản hợp đồng sẽ là 3 năm". Dù số tiền lót tay không được hai bên tiết lộ nhưng con số này sẽ không hề nhỏ đối với Viết Tú.

Trước đó, Viết Tú đã viết tâm thư cảm động sau khi chia tay đội bóng thành Nam: "14 năm trải qua những thăng trầm, ngày hôm nay tôi phải nói lời tạm biệt. Khán giả quê hương tôi là khán giả tuyệt vời nhất.

Cám ơn các bạn đã bên tôi ủng hộ hết mình. Một lời cám ơn có lẽ là không bao giờ đủ với người thầy của tôi Nguyễn Văn Sỹ.

Có những lúc tưởng chừng như tôi sẽ chấm dứt với con đường đam mê bóng đá của mình thì chú xuất hiện như 1 vị cứu tinh.

Cháu sẽ thi đấu thật tốt và cố gắng không phụ lòng mong mỏi của chú dù bất cứ ở đâu cháu phải thể hiện thật tốt. Chúc anh em ở lại thi đấu thật tốt. Hẹn gặp lại anh em!!!"

Tân binh ĐT Việt Nam đầu quân cho cựu vương V-League - Bóng Đá

 Một sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự Quảng Nam.

Được biết, sau khi có được chữ ký của Viết Tú, BLĐ đội bóng xứ Quảng dự định sẽ đem về thêm khoảng 2 tân binh chất lượng nữa để chuẩn bị cho V-League 2019. Một mùa giải được người hâm mộ kỳ vọng thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ lấy lại vị trí của mình.

Quảng Nam FC sẽ chính thức hội quân vào ngày 22/11 tới.

Viết Định | 13:20 18/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục