Tân binh đắt giá tỏa sáng, HLV Bayern nói 1 điều thật lòng

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của Bayern Munich đang thể hiện phong độ cao vào thời điểm hiện tại.

Giữa tuần rồi, Bayern Munich đã có chiến thắng ấn tượng với tỉ số 3-1 trước Tottenham Hotspur tại Champions League. Trong trận đấu này, Philippe Coutinho chính là nhân vật chính khi thể hiện phong độ xuất sắc. Ngôi sao người Brazil trở thành nhạc trưởng dẫn dắt "Hùm xám" thi đấu và đóng góp 1 bàn thắng từ tình huống sút xa ngoài vòng cấm sở trường.

Thời gian gần đây, cựu sao Liverpool bắt đầu cho thấy sự hòa nhập ở Bayern. Do đó, HLV Hansi Flick vừa dành lời khen cho chàng "phù thủy nhỏ". Ông phát biểu, trích dẫn từ Goal:

"Cậu ta đã thi đấu ấn tượng trước Tottenham và điều đó cũng vô cùng quan trọng đối với cậu ta. Cậu ta đang trình diễn phong độ tốt và đi đúng hướng trong việc hòa nhập với câu lạc bộ. Đối với một tân binh, không dễ để đến Đức và tìm được chỗ đứng ngay lập tức. Cậu ta rồi sẽ tiếp tục thể hiện khả năng của mình thêm lần nữa. Còn về việc cậu ta có thể ra sân ngay từ đầu, chúng ta cần phải chờ xem thế nào."

Coutinho 'on the right track', says Bayern Munich coach Flick - Bóng Đá

 Coutinho đang thi đấu ấn tượng.

Bên cạnh Coutinho, HLV tạm quyền tại Allianz Arena còn dành lời khen cho Alphonso Davies, cái tên gây được nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây. 

"Tôi cảm thấy hài lòng với Alphonso. Cậu ta đang thi đấu rất hay trong khía cạnh phòng ngự. Còn tốc độ của cậu ta trở thành thứ vũ khí nguy hiểm cho chúng tôi trong việc bảo vệ khung thành."

Hiện tại, Bayern sau khi thua 2 trận đấu liên tiếp tại Bundesliga đã kém ngôi đầu bảng do Borussia Monchengladbach nắm giữ 7 điểm. Chạm trán Werder Bremen ở vòng 15 tới đây chính là cơ hội để Die Roten tìm lại mạch trận thắng quen thuộc. Vì tính chất quan trọng nên Flick đã lên tiếng cảnh tỉnh các học trò."

"Toàn đội cần phải nhập cuộc với tâm thế tập trung. Đối thủ sẽ cảm thấy ngạc nhiên nếu chúng tôi không đạt 100% phong độ. Lúc này, chúng tôi muốn kết thúc năm nay bằng ba chiến thắng sắp tới. Điều đó không dễ nhưng đó là mục tiêu mà chúng tôi đặt ra cho bản thân. Không phải mọi thứ lúc nào cũng hoàn hảo, bạn sẽ không thể đạt được sự hoàn hảo đâu."

Coutinho 'on the right track', says Bayern Munich coach Flick - Bóng Đá

 Bayern cần đánh bại Bremen ở vòng 15.

"Chúng tôi cần phải cùng nhau làm việc một cách tốt hơn, phải gây áp lực lên đối thủ ngay từ đầu. Toàn đội đủ khả năng để kiểm soát bóng nhưng chúng tôi cần phải tránh việc mất bóng ở khu vực nguy hiểm."

Video Lewandowski ghi bàn:

Lữ Phong | 16:10 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục