Tân binh đắt giá của Chelsea khám phá cuộc sống mới tại London

15:35 Thứ bảy 15/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTimo Werner đang có những bước đầu tiên để thích nghi với cuộc sống mới tại London.

 

Video Werner tập luyện tại Chelsea

Timo Werner là tân binh của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Chân sút người Đức chấp nhận không cùng Leipzig chinh phục Champions League để nhanh chóng có cuộc sống mới tại London. Việc Werner đến Chelsea sớm như vậy nhằm giúp anh hòa nhập với môi trường mới.

Tính đến lúc này, tiền đạo sinh năm 1996 đã có vài buổi tập cùng câu lạc bộ. Anh tỏ ra khá hòa hợp với những người đồng đội sẽ sát cánh trong mùa giải tiếp theo. Bên cạnh tập trung vào khía cạnh chuyên môn, ngôi sao 24 tuổi cũng hướng đến việc khám phá cuộc sống mới. London là thủ đô nước Anh nên Werner nhanh chóng có cuộc trải nghiệm ở môi trường đáng sống này.

 Timo Werner walks the London streets with his girlfriend - Bóng Đá

 Werner và bạn gái trên đường London.

Cụ thể mới nhất, Werner và bạn gái Julia Nagler bị bắt gặp khi đang dạo phố trên đường. Cặp đôi này được phát hiện ăn tối cùng nhau tài nhà hàng Novikov. Đây là một địa điểm dành cho giới thượng lưu, những người giàu có để dùng bữa. Với một ngôi sao bóng đá nổi tiếng như tân binh của Chelsea, anh đương nhiên thừa tiền để cho phép bản thân có sự trải nghiệm xa hoa đến thế.

Werner dường như đang thích ứng tốt với môi trường xứ sương mù. NHM Chelsea hi vọng điều này sẽ giúp chân sút người Đức cảm thấy thỏa mái, qua đó thi đấu bùng nổ vào mùa giải tới.

Lữ Phong | 14:37 15/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục