Tân binh đáng chú ý của các 'đại gia' Italia: Những tài năng triển vọng

15:21 Thứ ba 15/08/2017

TinTheThao.com.vnCuối tuần này, Serie A sẽ chính thức khởi tranh. Hãy cùng bongda.com.vn điểm qua những tân binh sáng giá mà các CLB đã mang về trong mùa Hè.

Adam Ounas (Napoli) - 10 triệu Euro

 - Bóng Đá

 

Một cái tên còn khá xa lạ nhưng Ounas chính là ngôi sao sáng của CLB Bordeaux mùa trước. Dù có thể hình nhỏ con, nhưng bù lại Adam sở hữu tốc độ và kỹ thuật tốt. Những đường chuyền của anh có tỉ lệ thành công khá cao khoảng 70%, một con số ổn với vị trí tiền vệ cánh. Chuyển đến Napoli, Ounas chắc chắn sẽ được khán giả thế giới biết đến nhiều hơn, nhất là khi đội chủ sân San Paolo có suất tham dự Champions League.

Dalbert (Inter) - 20 triệu Euro

 - Bóng Đá

 

Yuto Nagatomo, Cristian Ansaldi đã bước qua tuổi 'băm' trong khi Davide Santon không đáp ứng được kì vọng và nhiều khả năng sẽ ra đi, vì thế Inter đã 'móc hầu bao' đem về hậu vệ người Brazil Dalbert Henrique để tăng cường cánh trái CLB. Cầu thủ 24 tuổi mới nổi ở mùa giải năm ngoái sau khi gia nhập Nice. Anh ra sân 33 trận và góp công không nhỏ giúp Nice cán đích ở vị trí thứ 3 và có vé tham dự vòng loại Champions League. Tương tự như những người đồng hương, Dalbert là mẫu hậu vệ cánh có kỹ thuật và khả năng tấn công rất tốt. Một mũi khoan lợi hại dành cho Inter.

Leonardo Bonucci (AC Milan) - 42 triệu Euro

 - Bóng Đá

 

Rossoneri đã gây sốc khi chiêu mộ thành công trung vệ xuất sắc nhất hiện tại của bóng đá Italia. Việc Bonucci chia tay Juventus là câu chuyện dài nhưng điều quan trọng, giờ đây anh đã là người của Milan. Bonucci chính là nền tảng vững chắc để AC Milan xây dựng một triều đại mới. Đó là lý do chiếc băng đội trưởng ngay lập tức được đeo vào tay anh. Đẳng cấp, bản lĩnh và đang ở đỉnh cao phong độ, Bonucci liệu có khiến người Milan thấy lại được hình ảnh của những Maldini, Nesta?

Federico Bernardeschi (Juventus) - 40 triệu Euro

 - Bóng Đá

 

Không phải Douglas Costa, Bernardeschi mới là tân binh đắt giá và sáng giá trong mùa Hè này của Juventus. Với cái chân trái khéo léo, Berrnardeschi bắt đầu nổi lên ở mùa giải 2013/14 khi chuyển sang khoác áo đội bóng Serie B Crotone theo dạng cho mượn và thi đấu ở vị trí tiền đạo phải. Ở cái tuổi 19, anh ghi đến 12 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo và trở thành một hiện tượng tại đất nước hình chiếc ủng. Ngoài cánh phải, Bernardeschi không ngần ngại thử sức mình ở những vị trí khác. Trong mùa giải vừa qua, anh thi đấu nhiều nhất ở trung lộ, khi thì đá hộ công, khi thì ra sân như một tiền đạo lùi. Bernardeschi cũng sẵn sàng dạt trái. Anh đang dần trở thành một cầu thủ tấn công toàn diện và hứa hẹn là 'số 10' tương lai của Juventus cũng như đội tuyển Italia.

Rick Karsdorp (AS Roma) - 14 triệu Euro

 - Bóng Đá

 

Để có được sự phục vụ của Karsdorp, Roma đã phải chi số tiền 14 triệu Euro cho Feyenoord, có thể tăng thêm 2 triệu tùy vào thành tích của cầu thủ 22 tuổi. Rick Karsdorp là hậu vệ mới nổi của bóng đá Hà Lan, màn trình diễn ấn tượng của anh giúp Feyenoord đăng quang giải vô địch quốc gia 2016/17. Karsdorp chính là cầu thủ sẽ thay thế Antonio Rudiger vừa chuyển đến Chelsea bên hành lang phải của Roma.

Giám đốc thể thao Monchi đã không tiếc lời ngợi khen Rick Karsdorp: "Tôi hạnh phúc và tự hào khi có Rick [Karsdorp] ở đây cùng chúng tôi ngày hôm nay. Cậu ấy là một trong những hậu vệ cánh phải hàng đầu ở châu Âu và được một số CLB quan tâm. Rick ở đây hôm nay nhờ những nỗ lực của Roma và khao khát gia nhập CLB của cậu ta. Là giám đốc thể thao, tôi đặc biệt tự hào khi ký hợp đồng này. Chúng tôi đã ký kết một cầu thủ tuyệt vời cho hiện tại và tương lai."

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 14:30 15/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục