Tân binh của Bayern bị người đồng đội cũ lên tiếng chỉ trích

10:34 Thứ ba 03/09/2019

TinTheThao.com.vnKramer là đồng đội của Cuisance tại Borussia Mönchengladbach trong hai mùa. Kramer đồng tình với tham vọng của Cuisance, nhưng không tán thành phương pháp đạt được mục tiêu của người đồng đội cũ.

Michael Cuisance có trận ra mắt Bundesliga cho Bayern Munich trong trận thắng 6-1 trước Mainz tại Allianz Arena. Cựu cầu thủ của Borussia Mönchengladbach đã hoàn tất việc chuyển đến Bayern vào vài tuần trước với mức phí 12,5 triệu euro. Bản hợp đồng của Cuisance được công bố cùng thời điểm ra mắt của Philippe Coutinho. 

Ngay sau thương vụ chuyển nhượng diễn ra, HLV Marco Rose của Gladbach đã nói rằng, Cuisance coi mình lớn hơn CLB và thể hiện hành động thiếu tôn trọng. Và mới đây, tiền vệ Christoph Kramer đã lên tiếng chia sẻ về người đồng đội cũ Cuisance là một người cực kỳ tham vọng và có thái độ ích kỉ khi muốn rời Gladbach chỉ vì không được ra sân thi đấu thường xuyên:

"Trên phương diện tích cực: Cậu ấy muốn ra sân thi đấu thường xuyên, chịu trách nhiệm và giúp đỡ CLB, đó là phẩm chất tốt của của một cầu thủ. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ là cách để làm được điều đó." Kramer chia sẻ trên tờ AZ.

Christoph Kramer criticizes Michael Cuisance’s conduct at Borussia Mönchengladbach - Bóng Đá

Tân binh của Bayern đang để lại ấn tượng không tốt với nhiều NHM. 

Cuisance đã bày tỏ sự không hài lòng vì thiếu thời gian thi đấu thông qua các hành vi tiêu cực, điều mà Kramer cảm thấy đơn giản là sự thiếu tôn trọng: 

"Bạn không nên sử dụng giày sục tập luyện để thể hiện sự không hài lòng của mình, điều đó đơn giản là không phù hợp. Nó sẽ giống như khi tôi được chơi bóng mùa trước và sau đó không được thi đấu và tôi thể hiện thái độ xấu trên sân tập. Đó đơn giản chỉ là vấn đề tôn trọng CLB. Rất đơn giản!

Văn Phi | 10:30 03/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục