Tân binh của Arsenal chỉ ra 2 cái tên đồng hương xuất sắc nhất tại đội bóng mới

09:05 Thứ tư 31/07/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Dani Ceballos mới đây đã tiết lộ về hai cầu thủ người Tây Ban Nha mà anh cảm thấy xuất sắc nhất từng thi đấu tại Arsenal.

Tiền vệ người Tây Ban Nha, Dani Ceballos mới đây đã chính thức cập bến đội bóng chủ sân Emirates theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ CLB Real Madrid. Cựu cầu thủ Real Betis được kì vọng sẽ trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình Arsenal mùa giải tới sau khi Aaron Ramsey chia tay đội bóng để chuyển tới Juventus còn nhạc trưởng người Đức, Mesut Ozil không có được phong độ tốt. 

Dani Ceballos names the two Arsenal legends he has been inspired by - Bóng Đá

 Dani Ceballos là cầu thủ người Tây Ban Nha mới nhất gia nhập Arsenal.

Mới đây, Ceballos cũng đã có trận ra mắt những cổ động viên Arsenal trong trận đấu trước CLB Lyon. Dù để thua đội bóng của nước Pháp với tỉ số 2-1 nhưng màn trình diễn của tiền vệ người Tây Ban Nha cũng đem đến nhiều điều tích cực cho những người yêu mến đội bóng thành London.

Tiền vệ 22 tuổi là cầu thủ người Tây Ban Nha mới nhất cập bến đội bóng phía bắc London. Trước đó, đã có rất nhiều cái tên đến từ đất nước thuộc bán đảo Iberia từng chơi bóng trong màu áo Arsenal. Có người thàng công và cũng có những cái tên đánh mất phong độ. Tuy nhiên, điểm chung của những cầu thủ Tây Ban Nha từng chơi bóng tại Arsenal là họ đều sở hữu kĩ thuật cá nhân tốt. Điều đó phù hợp với triết lí bóng đá của The Gunners.

Dani Ceballos names the two Arsenal legends he has been inspired by - Bóng Đá

 Santi Cazorla là cái tên mà nhiều cổ động viên The Gunners yêu mến.

Mới đây, cựu cầu thủ Real Madrid đã tiết lộ về 2 cái tên đồng hương từng khoác áo Arsenal mà anh rất ngưỡng mộ đó là Santi Cazorla và Cesc Fabregas.

"Khi tôi biết mình sẽ chuyển tới thi đấu tại Arsenal trong mùa giải tới, tôi đã nhìn lại xem những có những cầu thủ người Tây Ban Nha nào từng chơi bóng tại đây." Tiền vệ 22 tuổi chia sẻ trên trang chủ đội bóng thành London.

"Tôi nghĩ Santi [Cazorla] đã đem đến nhiều điều mới lạ cho đội bóng còn Cesc [Fabregas] là đội trưởng của Arsenal trong khoảng thời gian dài."

"Tôi muốn tiếp bước những người như Santi và Cesc, những cầu thủ đã tạo nên lịch sử của đội bóng. Tôi ở đây để giúp đội bóng đạt được những thành công tiếp theo. Vì vậy, tôi sẽ cố gắng tập luyện và làm việc chăm chỉ hơn."

"Cá nhân tôi nghĩ rằng Santi là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Tây Ban Nha. Anh ấy sở hữu lối đá cực kì thông minh và kĩ thuật cá nhân điêu luyện. Tôi rất mong đợi một ngày nào đó có thể chơi bóng cùng anh ấy, dù khoảng cách tuổi tác giữa chúng tôi là tương đối lớn."

"Không nhiều người có thể làm được những điều kì diệu như Santi từng làm. Vì vậy, tôi thật sự rất thán phục Santi Cazorla". 

Xem Ceballos tiết lộ lý do đầu quân cho Arsenal:

Quốc Anh | 08:55 31/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục