Tân binh của Arsenal bị cựu trọng tài FIFA gọi là 'kẻ khó ưa'

23:19 Thứ sáu 22/06/2018

TinTheThao.com.vnCựu trọng tài FIFA - Jonas Eriksson cho rằng hậu vệ tân binh của Arsenal, Stephan Lichtsteiner là một trong những người khó ưa nhất mà ông từng gặp trong sự nghiệp.

Theo chia sẻ của Eriksson, ông từng có nhiều dịp cầm còi trong vài trận đấu có mặt của Stephan Lichtsteiner và trong đó trận chung kết Champions League giữa Juventus và Barcelona vào năm 2015 là kỷ niệm ông ấn tượng nhất.

Tân binh của Arsenal bị cựu trọng tài FIFA gọi là 'kẻ khó ưa' - Bóng Đá

 Stephan Lichtsteiner có tính khí rất nóng khi thi đấu

"Để đánh giá một người nào đó, bạn sẽ cần phải gặp họ rất nhiều lần. Sẽ chẳng bao giờ có thể đánh giá ai đó thông qua một ngày tồi tệ của họ," Eriksson chia sẻ.

"Với Lichtsteiner, tôi đã gặp anh ấy rất nhiều lần và đánh giá của tôi chắc chắn không phải là chỉ qua 1 trận đấu. Anh ta là một trong những kẻ khó ưa nhất mà tôi từng gặp."

"Bạn chẳng thể nào nói chuyển phải trái với một người như thế, kẻ chỉ biết phát cáu. Khi tôi giải thích về quyết định của mình, tôi đã rất từ tốn còn anh ta thỉ chẳng chịu nghe. Rất khó ưa."

Theo nhận định của giới quan sát, tính khí máu lửa của Stephan Lichtsteiner cũng chính là yếu tố giúp anh được Arsenal lựa chọn và ký hợp đồng cách đây không lâu dù anh đã 34 tuổi. Cần biết rằng đội hình hiện tại của Arsenal đang rất thiếu những cầu thủ có 'ngọn lửa thi đấu' như Lichtsteiner, và đó là lý do khiến họ thường để thua trong những giai đoạn quan trọng, căng thẳng.

Video tài năng của Stephan Lichtsteiner

Kỳ Anh | 22:30 22/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục