Tân binh của AC Milan: "Tôi sẵn sàng cho mọi thử thách đến"

10:35 Thứ tư 20/02/2019

Tân binh của AC Milan, Krzysztof Piatek, tiết lộ rằng anh đến Rossoneri và đã chuẩn bị cho tất cả các thử thách từ mọi phía.

Tiền đạo người Ba Lan đã có 1 phong độ chói sáng kể từ khi anh gia nhập AC Milan từ Genoa vào tháng 1 vừa qua với mức phí 35 triệu euro. Hiện tại, Piatek đã ghi được 6 bàn thắng chỉ sau 5 lần ra sân cho Rossoneri trên mọi đấu trường.

 - Bóng Đá

 Các Milanista sẽ rất mong được thấy hình ảnh này nhiều hơn nữa.

Mới đây, Piatek đã trả lời phỏng vấn từ Przeglad Sportowy. Qua đó, anh tiết lộ rằng mình đã sẵn sàng cho mọi thử thách sẽ xảy ra tại sân San Ssiro.

"Tôi hy vọng rằng Milan sẽ trở lại để cảm ơn tôi. Paqueta biết tôi muốn bóng như thế nào, anh ấy có kỹ thuật tuyệt vời. Tôi sẵn sàng cho tất cả những thách thức đến từ mọi phía: thể chất, tinh thần, kỹ thuật. Tôi muốn ở lại đây lâu hơn 1 năm và tôi hoàn toàn không hối tiếc."

Vừa qua, cú đúp của Piatek đã giúp AC Milan giành chiến thắng trước Atalanta với tỉ số 3-1. Hiện tại, Rossoneri đang xếp ở vị trí thứ 4, hơn AS Roma chỉ 1 điểm. Chắc chắn, trong thời gian sắp tới, phong độ của tiền đạo người Ba Lan sẽ còn ảnh hưởng rất nhiều đến thành tích của đội chủ sân San Siro. AC Milan vẫn rất cần Piatek cho mục tiêu quay trở lại UEFA Champions League sau nhiều năm vắng bóng.

Faro | 10:05 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục