Tân binh có mặt ở Carrington, coi như ký HĐ với Man Utd

20:07 Thứ hai 23/11/2020

TinTheThao.com.vnManchester United chuẩn bị chào đón thêm một tân binh trẻ đầy tiềm năng.

 

Một buổi tập của Man United

HLV Ole Gunnar Solskjaer nổi tiếng là một nhà cầm quân mát tay đối với những cầu thủ trẻ. Ngoài Brandon Williams và Mason Greenwood được trọng dụng, mùa giải 2019/20 cũng chứng kiến 8 tài năng trẻ đội U23 hoặc U18 đã được ra mắt đội một Man United.

Mùa Hè năm nay, học viện của Quỷ đỏ thành Manchester cũng thu hút không ít tài năng trẻ sáng giá, có thể kể đến như Alvaro Fernandez (Real Madrid), Marc Jurado (Barcelona), Alejandro Garnacho (Atletico Madrid) hay Charlie McNeil (Man City).

Youngster Tom Wooster appears to have signed for Manchester United - Bóng Đá

 Tân binh chuẩn bị ra mắt Quỷ đỏ.

Dù vậy, công tác tăng cường nhân sự cho đội học viện vẫn chưa dừng lại. Theo đó, rất có khả năng Man United chuẩn bị công bố thêm một tân binh nữa. Cụ thể, Tom Wooster đã có mặt tại đại bản doanh Carrington, và tờ unitedinfocus khẳng định, thủ thành trẻ này coi như đã ký hợp đồng với Man United.

Năm nay mới 15 tuổi, Tom Wooster đã là trụ cột của tuyển U15 Anh quốc. Tom Wooster cũng là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Barnsley mùa trước. Giám đốc học viện Barnsley, Bobby Hassel không ngần ngại chia sẻ: "Cậu ấy là thủ môn tốt nhất ở độ tuổi hiện tại trong phạm vi nước Anh. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ phát triển để trở thành thủ môn số một của Barnsley."

Youngster Tom Wooster appears to have signed for Manchester United - Bóng Đá

 Cầu thủ trẻ hay nhất học viện Barnsley mùa trước.

Dù vậy, Barnsley gần như sẽ để mất Tom Wooster vào tay Man United. Cập bến sân Old Trafford, Tom Wooster sẽ tham gia tập luyện với đội U16 trước khi tìm kiếm cơ hội ở những cấp độ cao hơn.

Tiểu Lam | 19:37 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục