Tân binh chơi khởi sắc, Saigon Heat vẫn nhận thất bại đáng tiếc

23:09 Thứ ba 21/01/2020 | 4| 24

TinTheThao.com.vnLàm khách đến nhà thi đấu Southorn Stadium, Saigon Heat đã có một màn trình diễn đầy nỗ lực.

Thi đấu rực lửa, khởi đầu lợi thế

Với sự xuất hiện của tân binh Tyshawn Taylor ở vị trí hậu vệ dẫn bóng, Saigon Heat đã cho thấy một bộ mặt hoàn toàn khác ngay sau tiếng còi khai cuộc trên sân Hong Kong Eastern. Nhờ khả năng chia bài hiệu quả của cựu tay ném NBA, lần lượt Sam Thompson (7 điểm) và Mike Bell (9 điểm) đã thay nhau toả sáng để giúp thầy trò HLV Kevin Yurkus vươn lên dẫn trước 28-24 khi 10 phút đầu tiên khép lại.

Tiếp đà hưng phấn, ngay khi hiệp 2 khởi tranh, Mike Bell đã thực hiện thành công 3 tình huống bắn 3 để gia tăng tỷ số cho Saigon Heat. Tuy nhiên, trước sự vùng lên mạnh mẽ của Hong Kong Eastern, đại diện Việt Nam vẫn chưa thể đào sâu khoảng cách với đội bóng xứ Cảng thơm (49-46).

taylor

Tyshawn Taylor có màn ra mắt hiệu quả cùng Saigon Heat. Ảnh: Fanpage Saigon Heat.  

Chủ nhà bùng nổ, chiến thắng ngược dòng

Chứng kiến sự khởi đầu ấn tượng của thầy trò HLV Kevin Yurkus, đội chủ sân Southorn Stadium dù tỏ ra bị động ở 2 hiệp đầu nhưng đã nhanh chóng lấy lại tinh thần sau giờ nghỉ. Tận dụng cơ hội Saigon Heat không còn duy trì sự chuẩn xác ở những cú ném, Hong Kong Eastern đã liên tiếp rút ngắn tỷ số nhờ vào sự toả sáng của Michael Holyfield (6 điểm), Brandis Raley-Ross (6 điểm) và Siu Wing Chan (5 điểm). Khép lại 30 phút thi đấu, đoàn quân của HLV Brady Scott đã lội ngược dòng để giành lợi thế dẫn 65-62 trước “Ông 30”.

Khoảng thời gian còn lại, dù đã chơi rất nỗ lực tuy nhiên, với việc nền tảng thể lực đã bị hao hụt còn các tay ném không đạt phong độ cao nhất, Saigon Heat đành phải chấp nhận thất bại với tỷ số 75-84 và vẫn chưa thể cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

sgh-1

Saigon Heat nhận thất bại đáng tiếc trên sân Hong Kong Eastern. Ảnh: Saigon Heat.  

Dù vậy, với những màn trình diễn khởi sắc đến từ Mike Bell (31 điểm, 12 rebounds, 2 kiến tạo, 2 cướp bóng, 2 blocks), Tyshawn Taylor (17 điểm, 7 rebounds, 8 kiến tạo), Sam Thompson (15 điểm, 5 rebounds, 3 kiến tạo, 2 cướp bóng) và Chris Dierker (9 điểm, 5 rebounds, 1 cướp bóng), người hâm mộ đã có thêm hy vọng về sự trở lại trong giai đoạn tới của thầy trò HLV Kevin Yurkus.

Trận đấu kế tiếp, Saigon Heat sẽ có chuyến làm khách đến sân Singapore Slingers vào ngày 29/1.   

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 23:06 21/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục