Tân binh Chelsea phẫn nộ trước nạn phân biệt chủng tộc

17:11 Chủ nhật 30/07/2017

TinTheThao.com.vnAntonio Rudiger tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước những lời lẽ xúc phạm mang tính phân biệt chủng tộc hướng về anh trong khoảng thời gian còn khoác áo AS Roma.

Từng thi đấu trong màu áo Roma trước khi cập bến Chelsea cách đây không lâu, Antonio Rudiger đã nhiều lần là nạn nhân của sự phân biệt chủng tộc, điều không nên tồn tại trong bóng đá hay bất cứ một nơi nào khác. Khi còn thi đấu tại Ý, Rudiger từng bị xúc phạm nặng nề bởi các CĐV của Lazio và thậm chí là từ các cầu thủ của đội bóng này.

Tân binh Chelsea phẫn nộ vì bị phân biệt chủng tộc - Bóng Đá

 

Tháng 12 năm ngoái, tiền vệ của Lazio Senad Lulic đã phải nhận án phạt treo giò 20 ngày sau khi hướng sự phân biệt chủng tộc về phía Rudiger. Song, tình trạng này có vẻ như vẫn chưa chấm dứt tại nước Ý. Trong phát biểu mới đây, ngôi sao Đức chia sẻ anh đã đi đến giới hạn của sự chịu đựng và hy vọng các cơ quan có thẩm quyền nhanh chóng vào cuộc để chấm dứt nạn phân biệt chủng tộc này:

Tôi chỉ muốn công lý mà thôi. Tôi mong muốn FIFA hay liên đoàn bóng đá Ý hãy mạnh tay trừng phạt những kẻ làm điều đó. Không phải người Ý nào cũng hành xử như vậy. Tôi chỉ muốn tập trung vào những người đã, đang và sẽ làm điều đó. Những người phân biệt chủng tộc không xứng đáng và không nên xuất hiện tại các sân vận động. Họ cũng phải nhận những hình phạt đích đáng.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 17:30 30/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục