Tân binh Chelsea có buổi lễ chia tay đặc biệt với đội bóng cũ

08:57 Thứ sáu 15/05/2020

TinTheThao.com.vnHakim Ziyech đã rơi nước mắt khi xem một loạt video clip và tin nhắn từ các đồng đội trong màu áo Ajax.

 

Những khoảnh khắc khó quên của Ziyech tại Ajax

Tân binh của Chelsea, Hakim Ziyech đã vỡ òa trong nước mắt khi Ajax có buổi chia tay tuyển thủ quốc gia Maroc trước khi anh gia nhập The Blues mùa hè này. Thương vụ Ziyech chuyển đến Chelsea được thông báo vào tháng 2 với bản hợp đồng trị giá 33.3 triệu bảng Anh.

Buổi lễ chia tay được tổ chức ở nhà hát Tuschinski, thủ đô Amsterdam, Hà Lan. Ziyech được xem một loạt các video clip và tin nhắn tình cảm từ các đồng đội. Tiền vệ 27 tuổi thừa nhận rất khó để rời Ajax mà không nói lời chia tay thỏa đáng.

"Nó mang đến một chút cảm giác khác lạ. Tất cả mọi thứ đã kết thúc, nhưng thật khó để nhìn nhận vấn đề, bạn biết đấy. Tôi chưa từng tưởng tượng mình sẽ rời khỏi Ajax theo cách này. Bạn sẽ không muốn kết thúc nó theo cách này, bạn bất lực,".

Hakim Ziyech breaks down in tears as Ajax bid him emotional farewell before joining Chelsea - Bóng Đá

Ziyech rơi lệ trong buổi chia tay Ajax.

"Thật không may khi mùa giải năm nay bị hủy bỏ đột ngột, lẽ ra tôi có thể khoác áo Ajax thi đấu lần cuối cùng,". Trong khi đó, đội trưởng Ajax, Daley Blind gửi tin nhắn đến Ziyech: "Tôi rất thích cách bạn tỏa sáng trên sân cỏ. Tôi sẽ tiếp tục ủng hộ, theo dõi bạn tại Chelsea. Hy vọng, chúng ta sẽ có cơ hội gặp lại nhau,".

Ngôi sao 27 tuổi sở hữu tư duy chơi bóng thông minh, nhãn quan chiến thuật sắc sảo, những quả tạt đầy chất lượng, các bàn thắng từ chân trái xuất phát từ hành lang cánh phải. The Blues vượt qua hàng loạt ông lớn châu Âu như Bayern Munich, Arsenal, Liverpool để có được chữ ký của Ziyech.

Anh Nguyễn | 08:09 15/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục