Tân binh Chelsea chứng minh Man Utd đã đúng khi chia tay Valencia

19:50 Thứ bảy 23/03/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Christian Pulisic đã khiến Antonio Valencia bẽ mặt khi họ giáp mặt ở trận đấu giữa Mỹ và Ecuador.

Ngày hôm qua, hai đội tuyển thuộc Châu Mỹ đã chạm trán nhau trong một trận giao hữu tại thành phố Orlando, bang Florida. Ở đó, chủ nhà Mỹ đã đánh bại các vị khách tới từ Ecuador với tỉ số tối thiểu 1-0 bằng bàn thắng của cầu thủ Gyasi Zardes ở phút 81.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất lại là màn đối đầu của hai ngôi sao lớn nhất của hai bên - Christian Pulisic và Antonio Valencia. Họ hiện thuộc biên chế của Chelsea và Manchester United, những đại diện hùng mạnh trong hóm Big Six tại giải Ngoại hạng Anh.

Tân binh Chelsea chứng minh Man Utd đã đúng khi chia tay Valencia - Bóng Đá

 Pulisic biến Valencia thành trò hề khi đối đầu.

Valencia từng là một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu nước Anh trong nhiều năm, nhưng bây giờ anh đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp và sẽ rời sân Old Trafford sau khi mùa giải này khép lại. Trong một tình huống đối đầu, Pulisic đã chứng minh Man Utd quả thực không sai khi từ chối gia hạn với thủ quân của họ.

Pha bóng ở phía góc sân bên phải theo hướng tấn công của đội tuyển Mỹ, ngôi sao số 10 có bóng trong chân và thoát đi trước sự truy cản của Valencia trong nháy mắt bằng tốc độ cực nhanh. Tình huống cho thấy Valencia đã "già" bởi xưa nay điểm mạnh nhất của cầu thủ sinh năm 1985 vẫn là khả năng bứt tốc.

Pulisic đang là nhân tố quan trọng nhất của đội tuyển Mỹ, anh hiện vẫn chơi cho Borussia Dortmund tại Bundesliga nhưng sẽ đến với Chelsea vào mùa hè. Mới đây, cầu thủ sinh năm 1998 cũng đã đưa ra những tuyên bố đáng chú ý về khả năng thay thế Eden Hazard tại Stamford Bridge.

Tân binh Chelsea chứng minh Man Utd đã đúng khi chia tay Valencia - Bóng Đá

 Pulisic là tân binh đắt giá của Chelsea.

Anh nói: "Tôi nghĩ đó là một vị trí thực sự tốt cho tôi. Rõ ràng là tôi không bận tâm đến việc chơi trên sân như thế nào, tôi chỉ thích ở trong một khu vực tấn công tốt, nơi tôi có thể tạo ra và giúp đội ghi bàn vì đó là nơi tôi cảm thấy tốt nhất. Tôi thích phong cách mà [Berhalter] đang áp dụng và tôi thích vị trí đó rất nhiều.

Huấn luyện viên [Berhalter] tập trung vào tất cả các chi tiết của trận đấu. Tôi đã ngạc nhiên trong vài ngày đầu tiên với rất nhiều thông tin ông ấy đã mang đến, và ông ấy muốn mọi cầu thủ cần có một sự hiểu biết hoàn hảo về cách chúng tôi muốn thể hiện trong trận đấu".

Vũ Quang Toản | 18:50 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục