Tân binh Chelsea 64 triệu euro kể 4 điểm mạnh, tự tin giúp Chelsea quên Hazard

13:58 Thứ năm 18/07/2019

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng đắt giá của The Blues đã sẵn sàng gây ấn tượng tại Premier League.

Mùa hè này, Chelsea đã phải ngậm ngùi nói lời chia tay Eden Hazard. Sau 7 năm làm trụ cột tại Stamford Bridge, tuyển thủ Bỉ đã đi theo giấc mơ và gia nhập Real Madrid.

Bất chấp án cấm chuyển nhượng từ FIFA, The Blues được cho là đang có sẵn người thay thế số 10. Tháng Giêng năm nay, nhìn trước được những khó khăn, BLĐ đại diện Tây London đã chấp nhận bỏ ra 64 triệu euro thuyết phục Dortmund để Christian Pulisic đến Anh.

Christian Pulisic explains how he will replace Eden Hazard at Chelsea and why working with Frank Lampard is ‘amazing’  - Bóng Đá

 Chelsea kỳ vọng Pulisic sẽ khỏa lấp khoảng trống Hazard để lại.

Sau chiến dịch Gold Cup cùng tuyển Mỹ, Pulisic gây ấn tượng khi quyết định rút ngắn kỳ nghỉ, sớm hội quân cùng toàn đội. Vừa qua, anh đã có buổi tập đầu tiên dưới trướng ông thầy mới, Frank Lampard.

Tiết lộ với tạp chí GAFFER, Pulisic cho hay Lampard chính là thần tượng từ lâu của anh: "Nghĩ về Chelsea, rất nhiều cầu thủ vĩ đại xuất hiện trong tâm trí tôi. Khi lớn lên, tôi theo dõi Lampard và tất cả những cầu thủ đỉnh cao trong trận đấu của họ tại Premier League lẫn Champions League."

"Với tôi, Chelsea đã luôn là 1 trong những đội bóng lớn nhất. Hiện tại được chơi bóng ở đây cảm giác thật tuyệt."

Ngòi nổ 20 tuổi cũng khẳng định các điểm mạnh của mình, có thể giúp Chelsea lấp đầy nỗi nhớ Hazard: "Tôi nghĩ mình sở hữu nhiều tốc độ và sự sáng tạo có thể mang đến trận đấu. Sự nhanh nhạy và các phẩm chất tấn công đa dạng cũng thật sự có thể giúp đỡ đội bóng."

"Tôi nghĩ mình có những sở trường có thể phát huy hiệu quả tại Premier League. Tôi không thể chờ đợi hơn nữa."

Phụng Sồ | 13:15 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục