Tân binh Barca khiến các Cules nở mặt khi biến sao Real thành trò hề

15:44 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnSau Luka Modric, Frenkie de Jong lại biến một ngôi sao khác của Real Madrid thành trò hề trong trận đấu giữa Hà Lan và Đức rạng sáng nay.

Barcelona đã chấp nhận chi 65 triệu bảng để có được sự phục vụ của Frenkie de Jong từ Ajax. Bất chấp Manchester City và PSG đều quan tâm đến tiền vệ 21 tuổi nhưng gã khổng lồ TBN vẫn nhanh chân hơn tất cả.
 
Tài năng trẻ người Hà Lan sẽ thi đấu hết phần còn lại của mùa giải tại Ajax trước khi chuyển đến Nou Camp vào mùa hè này. Dù chưa chính thức khoác lên mình chiếc áo Barcelona nhưng cầu thủ sinh năm 1997 đã làm các Cules hả hê khi liên tiếp giúp đội bóng hạ nhục những ngôi sao đang chơi cho  Real Madrid.
 
Mới đây, De Jong và Ajax đã đánh bại Real Madrid để tiến vào tứ kết Champions League. Cũng trong trận đấu đó, tân binh của Barca đã làm bẽ mặt Luka Modric bằng kỹ năng qua người thuộc đẳng cấp cao.
 
Tân binh Barca khiến các Cules nở mặt khi biến sao Real thành trò hề - Bóng Đá

 Trước Kroos, Modric cũng là nạn nhân của De Jong.

NHM Barcelona chưa hết sướng vì pha bóng đó thì đến rạng sáng nay,  "viên ngọc thô" này tiếp tục biến ngôi sao khác của đội bóng hoàng gia thành trò hề. Nạn nhân lần này chính là cầu thủ người Đức, Toni Kroos.
 
Sau khi nhận bóng trong chân từ đồng đội, De Jong khéo léo dùng động tác giả xoay người rồi rê bóng tốc độ khiến nhạc trưởng tại Bernabeu choáng váng xém cúi đầu xuống đất. Thêm một tình huống cho thấy, cầu thủ người Hà Lan mang ADN của Barca khi nhiều lần biến sao Real Madrid ra làm trò cười.
 
Tình huống De Jong xém làm Kroos ngã lăn trên sân: 
Lữ Phong | 14:45 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục